ปรับเปลี่ยนเนื้อหาวันที่25สิงหาคม

2020-08-24 18:05:25
เพิ่มเนื้อหาใหม่:
1.เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่"เนื้อเรื่องย้อนหลัง",เมื่อผู้เล่นเลเวลถึง35ถึงจะเปิดฟังก์ชั่นนี้,ในเนื้อเรื่องย้อนหลังสามารถดูเนื้อเรื่องย้อนหลังรวมไปถึงเนื้อเรื่องในกิจกรรมจำกัดเวลาดินแดนลับ
2.เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่"ต้นไม้ความทรงจำ",เมื่อผ่านเนื้อเรื่องช่วงที่2ของบทที่1ผู้บัญชาการถึงสามารถเข้าฟังก์ชั่นนี้ได้,แผนที่ทั้งหมดบนโลกที่เกี่ยวกับต้นไม้ความทรงจำจะถูกบันทึกอยู่ในที่นี้ทั้งหมด
 
ดันเจี้ยน&ปรับเปลี่ยนท้าทาย:
1.ปรับเปลี่ยนปัญหากลไกดาเมจของปืนสปิริต,สไนป์สายลม,พลหอกโจมตีทั่วไประยะไกล,ทหารม้าโจมตีทั่วไประยะไกล,ทำให้ฮีโร่เมื่อโจมตีพร้อมกับทหารนั้น,การโจมตีของทหารจะหายไป
2.แก้ไขขณะเพื่อนที่ร่วมช่วยรบสร้างดาเมจ,เมื่อฮีโร่นั้นอยู่ในสถานะพิเศษทำให้เพื่อนที่ร่วมรบนั้นสร้างดาเมจจะผลนั้นให้แก่"ศัตรู"(เช่นปัญหาฮิเอ"จับได้"ตนเอง,เบิร์นฮาร์ทตัดขาดเพื่อนที่ร่วมช่วยรบ,นักล่าปีศาจขับไล่สถานะเพื่อนที่ร่วมช่วยรบฯลฯ),จะไม่เกิดผลพิเศษต่อเพื่อนที่ร่วมช่วยรบแก่"ศัตรู"(เช่นปัญหาพรสวรรค์ของเบ็ตตี้จะเกิดผลแก่เพื่อนร่วมที่ช่วยรบ)
3.บททดสอบนิรันดร์ความยากระดับSSS5,ผล"ภูมิคุ้มกันเอฟเฟกต์ดาเมจตายตัว"ของศัตรูจะแทนที่ด้วย"ภูมิคุ้มกันHPตามเปอร์เซ็นต์Damage"
4.คำบรรยายของสกิลของอัศวินเอลฟ์โลกปรับเปลี่ยนเป็น"โอกาสCritของทหาร+X% เมื่อโจมตีติดCritจะขโมย1Buffจากศัตรูและใช้1Debuffอย่างรุนแรงใส่ศัตรู"
5.เพิ่มINTให้แก่อาชีพประเภท"ผู้หยั่งรู้"
6.ดันเจี้ยนในสมรภูมิกิลด์จะสุ่มแผนแนะนำใหม่"ดินแดนแห่งตำนาน"
7.แก้ไขอุปกรณ์เฉพาะ"ดอกไม้ในลม"ของแองเจลิน่า,ผลพิเศษที่มีอยู่นั้น"เมื่อเปิดใช้งานปฏิบัติการอีกครั้ง จะไม่เสียจำนวนเทิร์นของBuffทั้งหมดที่มี"ขณะใช้สกิล"ควบคุมน้ำ"นั้นจะทำให้ปัญหาสถานะสกิล"ควบคุมน้ำ"ไม่สามารถลดจำนวนรอบลดลงได้
8.แก้ไขปัญหาอุปกรณ์"แจ็คเก็ตกากอยล์"ขณะโดนโจมตีจะไม่ได้รับการโจมตีเพิ่ม
9.แก้ไขเรียกหาจากยุคโบราณ,วิหารนิรันดร์,การฝึกฝนของเทพธิดาและการท้าทายในบางดันเจี้ยน,ปัญหาBossสามารถถูกสกิลของเรนฟอร์ซอมตะ
 
ปรับเปลี่ยนอื่นๆ:
1.ฮีโร่ทั้งหมดที่ใช้สกิน,ในรายการฮีโร่,กรอบรูปและไอคอนหน้าแชทจะเปลี่ยนเป็นสกินของฮีโร่นั้นๆ
2.แปรธาตุเพิ่มฟังก์ชั่น"เพิ่มรวดเร็ว"ใหม่,ทำให้ผู้บัญชาการง่ายต่อการเลือกวัสดุในการแปรธาตุ
3.เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่"ต่อสู้อีกครั้ง",เมื่อเสร็จสิ้นการต่อสู้จะไม่กลับไปที่หน้าโลกแต่จะเข้าสู่การท้าทายต่อไปทันที,ฟังก์ชั่นนี้จะใช้ได้แค่กับดันเจี้ยนดังนี้:ยิมของอานิกิ,โรงเรียนฝึกฝนพิเศษของแองเจลิกา,การฝึกฝนของเทพธิดา,ดินแดนคู่หู,กิจกรรมดินแดนลับจำกัดเวลาที่ซ้ำ
4.ฮีโร่และทหารทั้งหมดเพิ่มการแสดงหน่วยการเดินใหม่,วิธีเดินแบ่งออกเป็น5ประเภท:เดินราบ,ขี่,อากาศ,น้ำ,นินจิทซึ ขณะท้าทายด้วยสกิลรับหรือทำให้เกิดBuffเคลื่อนที่มีการเปลี่ยนแปลงจะแสดงอยู่เสมอ
5.เควสรายวันเพิ่มรางวัล"กดรับปุ่มเดียว"
6.ในหน้าตัวละครและหน้าคู่หู,เพิ่มฟังก์ชั่น"ซ่อนUI",เพื่อให้ผู้เล่นง่ายต่อการดูฮีโร่
7.แก้ไขในหน้าคู่หูค่าสนิทสนมของฮีโร่,นอกจากแสดงค่าสนิทสนมแล้วยังแสดงความคืบหน้าของหัวใจคู่หู
8.โรงเรียนฝึกฝนพิเศษของแองเจลิกาLv.60และ65,นอกจากรางวัลรายวันแล้วยังเพิ่มอัตราการดรอป
9.เมื่ออินเตอร์เน็ตมีปัญหา,หากท่านอยู่ในการต่อสู้จะทำให้ผู้เล่นออกจากระบบและต้องล็อกอินใหม่อีกครั้ง,ทั้งนี้จะแก้ไขเป็น"กลับไปที่การต่อสู้นั้นๆ,แต่จะกลับไปที่เทิร์น1ใหม่"และเมื่อเปิดการผิดพลาด,ระบบจะขึ้นเตือน