ปรับเปลี่ยนเนื้อหาวันที่11พฤษภาคม

2021-05-08 18:00:00
เพิ่มเนื้อหาใหม่:
1.เพิ่มฟังก์ชั่นต่อสู้ออโต้ต่อเนื่อง,ดันเจี้ยนซ้ำในโรงเรียนฝึกฝนพิเศษของแองเจลิกา,ยิมของอานิกิ,การฝึกฝนของเทพธิดา,ดินแดนของคู่หูแะลดันเจี้ยน,จับทีมหรือส่วนตัวสามารถเปิดออโต้บอทเพื่อต่อสู้ต่อเนื่องได้อัตโนมัติ,ทุกวันจำกัดอยู่ที่20ครั้ง
2.กิจกรรม"ฮีโร่ผจญภัย"แทนที่กิจกรรม"เส้นทางแห่งแสง",ผู้เล่นที่เดิมทีมีกิจกรรม"เส้นทางแห่งแสง"นี้อยู่แล้วจะไม่ได้รับผลกระทบ,ผู้เล่นที่สร้างบัญชีใหม่,หลังเข้าเกมจะเปิดกิจกรรม"ฮีโร่ผจญภัย"ทันที
3.เพิ่มแพ็คมือใหม่บางส่วน,หลังปรับปรุงเสร็จสิ้น,ผู้เล่นที่สร้างบัญชีภายใน45วันสามารถซื้อได้
4.เพิ่ม"อัญเชิญคำอธิฐานมือใหม่",ผู้เล่นที่สร้างบัญชีภายใน45วันถึงสามารถเข้าร่วมได้,ผู้เล่นสามารถขอพรจากตู้ที่ระบบกำหนดฮีโร่ทั้ง8ตัวเพื่อเลือกฮีโร่2ตัว,เมื่ออัญเชิญได้ฮีโร่SSR,ฮีโร่ที่ขอพรจะเพิ่มอัตราการได้รับมากขึ้น,ขณะเดียวกันฮีโร่ที่ได้รับตัวแรกจะเป็นฮีโร่ที่คุณขอพร,สะสมได้รับฮีโร่ในอัญเชิญขอพรนั้น,ฮีโร่SSR2ใน3จะเป็นฮีโร่ที่คุณขอพรแน่นอน,ทั้งนี้ในตู้อัญเชิญจะได้รับฮีโร่ในตู้ทั้ง8นี้เท่านั้น
 
ปรับเปลี่ยนดันเจี้ยน&การต่อสู้:
1.แก้ไขปัญหาสกิลปลุกพลัง"ชุดเหนือธรรมชาติ"ของโนเอมิ,ในการต่อสู้ไม่ร่ายอัตโนมัติ
2.แก้ไขไอคอนสกิลอุปกรณ์"รำลึกอดีตของแม่มด"ที่ผิดพลาด
3.แก้ไขปัญหาหลังร่ายสกิล"สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้า"ของเอมิเลีย,หากเอฟเฟกต์รุกของสกิล"ระบบ3ช่องบัญชาการ",ก่อนเข้าสู่การต่อสู้ถูกปลด,จะทำให้สกิลเอฟเฟกต์บัญชาการ"ในระยะรอบๆ2ช่องกองทัพพันธมิตรทั้งหมด,เมื่อได้รับDamageที่แน่นอนลดลง"ไร้ผล
 
ปรับเปลี่ยนอื่นๆ:
1.ในฟังก์ชั่นPVE,เพิ่มฟังก์ชั่นลำดับการเคลื่อนที่ที่สามารถกำหนดเองได้ออโต้,ในขั้นตอนการเตรียมตัวสามารถปรับเปลี่ยนลำดับการเคลื่อนที่ของตัวละครได้ออโต้
2.การเดินทางฝึกฝนเพิ่มจุดเตือนสีแดงเมื่อสำเร็จ
3.ในการต่อสู้เพิ่มฟังก์ชั่นการแสดงเปอร์เซ็นต์ของระดับHP
4.แก้ไขปัญหาหน้าเปลี่ยนคลาสฮีโร่,เมื่อคำอธิบายสกิลยาวเกินไปจะถูกทับ
5.สกินในร้านค้าดินแดนลับ,เปิดขายสกินของกิจกรรมดินแดนลับทั้งหมดยกเว้นครอสโอเวอร์,ขณะเดียวกันในพ่อค้าแห่งเวลามีอัตราที่แน่นอนที่จะขายจุดสกิน
6.แก้ไขปัญหายอดกดไลค์ในหน้านามบัตรหลังถึงจำนวนที่กำหนดแล้วจะไม่แสดง