อัพเดทวันที่31สิงหาคม

2021-08-30 18:00:00

แสงสว่างและความมืดก็ยังดำเนินต่อไปกองทัพดาบศักดิ์สิทธิ์ก็ยังเดินต่อไป
 
     เพื่อมอบการเล่นที่มีสีสันและเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้บัญชาการLangrisserSEAจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่31สิงหาคม,เวลา6:00(GMT+7),ปรับปรุงโดยประมาณ45นาที ช่วงเวลานี้ท่านจะไม่สามารถเข้าเกมได้,กรุณาจัดเวลาของท่านให้ดี,หลังปรับปรุงผู้บัญชาการสามารถผจญภัยต่อได้!,หลังปรับปรุงเสร็จสิ้นภายใน4วันท่านจะได้รับรางวัลผ่านจดหมายในเกมรวมแล้วคูปองศักดิ์สิทธิ์6ใบ
 
[เวลาปรับปรุง]
วันที่31สิงหาคม,เวลา6:00-6:45(GMT+7)
 
[ขอบเขต]
ทุกเซิร์ฟเวอร์
 
[เนื้อหาอัพเดท]
1.อัญเชิญจำกัดเวลา[คำพยากรณ์ของแสง]
เวลาเปิดกิจกรรม:วันที่31สิงหาคม9:00-13กันยายน23:59(GMT+7)
ในกิจกรรมอัญเชิญจำกัดเวลา[คำพยากรณ์ของแสง]อัตราการอัญเชิญฮีโร่SSRต้นกำเนิดแสงและมาริเอลเพิ่ม!
 
ต้นกำเนิดแสง
พรสวรรค์:เมื่อเข้าสู่การต่อสู้,Damageที่สร้างขึ้นเพิ่มขึ้น5%,เมื่อใช้สกิลสร้างDamage,CDสกิลลดลง,การลดลงนี้เท่ากับจำนวนศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิลปัจจุบัน,สามารถลดCDได้สูงสุด3เทิร์น,ก่อนเข้าสู่การต่อสู้และหลังจากใช้งาน,ได้รับ[แสงอันสง่างาม]: INTเพิ่มขึ้น5%, สามารถทับซ้อนได้มากกว่า2ครั้ง,ไม่สามารถปลดได้,สำหรับ[แสงอันสง่างาม]ที่ทับซ้อนทุก2ชั้น,ระยะยิงหน่วยเพิ่มขึ้น 1
แผน:กองทัพแห่งความรุ่งโรจน์,ต้นกำเนิดแห่งแสง,LangrisserRe:เทนไซจุติ
คลาสสุดท้าย:แสงแห่งการตัดสิน/ผู้ศักดิ์สิทธิ์
 
มาริเอล
พรสวรรค์:เมื่อเริ่มต้นการต่อสู้ด้วยHPมากกว่า50%,Damageที่ได้รับลดลง10%และATKเพิ่มขึ้น10%,เมื่อเริ่มต้นการต่อสู้แต่ละครั้งจะได้รับ[คำสั่ง]: ฮีลเพิ่มขึ้น50%Damageทั้งหมดที่ได้รับลดลง25%และ Damageที่สร้างขึ้นลดลง50%,หลังจากโจมตีสูญเสียเอฟเฟ็กต์[คำสั่ง]และสามารถปฏิบัติการอีกครั้ง
แผน:กองทัพแห่งความรุ่งโรจน์,Langrisser Re:เทนไซจุติ
คลาสสุดท้าย:คนชี้ขาด/หญิงบำเพ็ญเพียร
 
2.เปิดกิจกรรม[เสียงสะท้อนแห่งแสง]
เวลากิจกรรม:วันที่31สิงหาคม(หลังปรับปรุง)-27กันยายน23:59(GMT+7)
ความมืดได้ครอบครองเอลซัลเลียอีกครั้ง,ความหวังเดียวที่จะจุดประกายความเชื่อนั้นมีแค่เทพธิดาแห่งแสง,ผู้บัญชาการยกดาบขึ้นมาแล้วทำให้มันศักดิ์อีกครั้ง,ทำให้ทั้งโลกได้รู้จักกับฮีโร่ในตำนาน
ช่วงกิจกรรมผู้บัญชาการเติมเงินสะสมครบตามที่กำหนดได้รับรางวัลตามที่กำหนดสกินผู้ควบคุมเทพบรรเลง(ต้นกำเนิดแสง)และสาวสวยขี้เมา(มาริเอล)ลิมิเต็ตรอท่านอยู่!
 
3.เปิดรอยแยกแห่งกาลเวลาใหม่-LangrisserⅤบทแรก
ซิกมาและแลมบ์ดาตื่นเข้ามาจากความฝันอันยาวนาน,ได้พบเรนฟอร์ซมาบุกรุก,หลังการต่อสู้นั้น,พวกเขาหนีออกจากศูนย์วิจัยและได้วางแผนว่าไปมุ่งหน้าไปที่กิซารอฟ,เมื่อถึงหุบเขาได้เจอกับกองทหารวีรัชและเบรนดา,การผจญภัยยังคงทำเนินต่อไป...
หลังปรับปรุงเสร็จสิ้น,ปลดล็อกรอยแยกแห่งกาลเวลา-LangrisserⅤบทแรก,หลังสำเร็จดันเจี้ยนจะได้รับรางวัลมากมาย!
 
4.กิจกรรมดินแดนลับจำกัดเวลา[สนามรบต้องห้าม]
เวลากิจกรรม:วันที่31สิงหาคม9:00-27กันยายน23:59(GMT+7)
ช่วงกิจกรรม,ในดันเจี้ยนดินแดนลับ"สนามรบต้องห้าม",เอาชนะศัตรูเพื่อรับไอเทมพิเศษที่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลมากมายได้!
 
5.สะท้อนหัวใจ
ทุกครั้งที่ต่อสู้ไปกับท่าน,มันเป็นการผจญภัยที่เขารัก,หลังปิดปรับปรุงจะเปิดสะท้อนหัวใจของฮีโร่,ผู้บัญชาการจะได้รับฟังความในใจของเหล่าฮีโร่!อัพเกรดเลเวลหัวใจคู่หูของฮีโร่เต็มจะฟังคำบอกรักจากฮีโร่ได้!
ฮีโร่ที่เปิด:SSRโรซาเลีย
 
6.ร้านค้าดินแดนลับ
เพิ่มอุปกรณ์เฉพาะของฮีโร่บางตัว:SSRอิลูเซียและไมย่า
 
7.เพิ่มใหม่ปลุกพลังฮีโร่ขั้นที่2
SSR:ต้นกำเนิดแสง,มาริเอล,เชลฟาเนียล,เบ็ตตี้
SR:ไอริส
 
8.หัวใจคู่หูใหม่
หลังปิดปรับปรุงจะเปิด[หัวใจคู่หู]มากขึ้น
ฮีโร่ที่เปิด:
SSR:ต้นกำเนิดแสง,มาริเอล
 
9.เปิดประตูแห่งโชคชะตา
ค้นหาเรื่องราวฮีโร่ของพวกเขาและก็ศักดิ์ศรีของพวกเขาคืนมา
หลังปิดปรับปรุงครั้งนี้ต้นกำเนิดแสงและมาริเอลจะเปิดประตูแห่งโชคชะตาของพวกเขา,ผู้บัญชาการทุกท่านหลังท้าทายสำเร็จจะได้รับชิ้นส่วนฮีโร่และปลดล็อกพลังคู่หูเพื่อเพิ่มพลังให้แก่ฮีโร่
 
10.ปรับเปลี่ยนอื่นๆ
เพิ่มรีเพลย์เนื้อเรื่องและปรับดันเจี้ยน&การต่อสู้บางส่วน,หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่เว็ปไซต์ทางการและหน้าข่าวสารในตัวเกม