อัพเดทวันที่24พฤษภาคม

2022-05-23 19:09:13

                    แสงสว่างและความมืดก็ยังดำเนินต่อไปกองทัพดาบศักดิ์สิทธิ์ก็ยังเดินต่อไป

     เพื่อมอบการเล่นที่มีสีสันและเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้บัญชาการLangrisserSEAจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่24พฤษภาคม,เวลา6:00(GMT+7),ปรับปรุงโดยประมาณ45นาที ช่วงเวลานี้ท่านจะไม่สามารถเข้าเกมได้,กรุณาจัดเวลาของท่านให้ดี,หลังปรับปรุงผู้บัญชาการสามารถผจญภัยต่อได้!

[เวลาปรับปรุง]
วันที่24พฤษภาคม,เวลา6:00-6:45(GMT+7)

[ขอบเขต]
ทุกเซิร์ฟเวอร์

[เนื้อหาอัพเดท]
1.[อัญเชิญจำกัดเวลา-สติปัญญาแห่งดาวนิรันดร์]
เวลากิจกรรม:วันที่24พฤษภาคม9:00-6มิถุนายน23:59(GMT+7)
ในกิจกรรมอัญเชิญจำกัดเวลา[สติปัญญาแห่งดาวนิรันดร์]อัตราการอัญเชิญฮีโร่SSRโทวะและวิเลอร์เพิ่ม!
*ทั้งนี้เพิ่มระบบในตู้อัญเชิญ:ในตู้แบบอัญเชิญแบบจำกัดและตู้ธรรมดารีเทิร์น,เมื่ออัญเชิญได้ฮีโร่ที่ดาวเต็มแล้ว,จะได้รับ"สารสกัดห้วงมิติ",เมื่อใช้ไอเทมนี้และสามารถแลกชิ้นส่วนฮีโร่ดาวเต็มไปเป็นชิ้นส่วนในตู้อัญเชิญแบบจำกัดได้,ทุกๆฮีโร่สามารถแลกได้2ครั้ง,รายละเอียดติดตามได้จากประกาศในตัวเกม,จำนวนการแลกชิ้นส่วนฮีโร่ครั้งเดียวคือ50อัน,รายละเอียดติดตามได้จากประกาศในตัวเกม
อธิบาย:เนื่องจากกลไกของตู้อัญเชิญที่แตกต่าง,จำนวนการแลกของตู้อัตราเพิ่มขึ้น2คนกับตู้การันตี3คนจะไม่เหมือนกัน,ก่อนใช้สารสกัดห้วงมิติแลก,ผู้บัญชาการกรุณาตรวจสอบให้จำนวนการแลกและชิ้นส่วนของฮีโร่ให้แน่ชัดก่อนการแลก

2.[ปลดล็อกSPฮีโร่"นาร์ม"]
หลังปรับปรุงเสร็จสิ้น เปิดSPของนาร์ม,จะได้รับภาพวาด, พรสวรรค์และสายอาชีพ
ไอเทมปลดล็อกSP"หัวใจปรารถนาของนาร์ม"สามารถได้รับจากกิจกรรม"ทะเลอำไพแห่งทางเดินไร้จำกัด"

3.[กิจกรรมดินแดนลับจำกัดเวลา-ทะเลอำไพแห่งทางเดินไร้จำกัด]
เวลากิจกรรม:วันที่24พฤษภาคม9:00-14มิถุนายน0:00(GMT+7)
การกลับมาอีกครั้งของ「ทะเลอำไพแห่งทางเดินไร้จำกัด」โหมดRoguelike,เปิดช่วงที่สามจำกัดเวลา,ช่วงกิจกรรมสำเร็จด่านในกิจกรรมดินแดนลับ「ทะเลอำไพแห่งทางเดินไร้จำกัด」,ลุ้นรับ「หัวใจปรารถนา」ของนาร์มและรางวัลเซอร์ไพรส์อีกมากมาย
สำหรับรายละเอียดกติกาสามารถดูได้ที่[คำอธิบาย]ในหน้าต่างกิจกรรม

4.สกินใหม่
เวลากิจกรรม:วันที่24พฤษภาคม9:00-6มิถุนายน23:59(GMT+7)
ช่วงกิจกรรมขายสกินสัตยาแห่งวสันต์ของเซริดา,สกินงดงามดั่งโอเอซิสของอิลูเซียในร้านค้าจำกัดเวลา!ยังมีสกินรีเทิร์นจำกัดเวลาอย่างสกินเพลงรักกุหลาบของลูน่าและสกินใบไม้ผลิซากุระของเชลฟาเนียล!ผู้บัญชาการพลาดไม่ได้!

5.แพคเข้าใหม่ในร้านค้า
หลังปรับปรุงเสร็จสิ้น,แพค"ของขวัญของนักพเนจร"ใหม่,จะวางขายในร้านค้าจำกัดเวลาตั้งแต่วันที่24พฤษภาคม9:00~20มิถุนายน23:59(GMT+7)

6.[กิจกรรมจำกัดเวลา-ความหวังและความฝัน]
เวลากิจกรรม:วันที่24พฤษภาคม9:00-13มิถุนายน23:59(GMT+7)
ช่วงกิจกรรมใช้คริสตัลศักดิ์สิทธิ์ตามที่กำหนด,เพื่อรับรางวัลโบนัส,รางวัลใหญ่จากกิจกรรมคือ"แพ็คเลือกหัวใจปรารถนา",สามารถเลือกไอเทมSPเฉพาะฮีโร่4เลือก1SSRเชร์รี่,อัลทีมัลเลอร์,ซิกมา,เอลวิน,
*คำเตือน:ไอเทมหัวใจปรารถนาสามารถใช้ปลดล็อกพลังแห่งนวัตกรรมใหม่SPของฮีโร่เท่านั้น,ไม่สามารถใช้กับอย่างอื่นได้,ก่อนจะเปิดไอเทม,กรุณายืนยันว่าตนนั้นไม่เคยได้「หัวใจปรารถนาของเชร์รี่」,「หัวใจปรารถนาของอัลทีมัลเลอร์」,「หัวใจปรารถนาของซิกมา」หรือ「หัวใจปรารถนาของเอลวิน」มาก่อน,อย่าเปิดซ้ำล่ะ~
รายละเอียดอื่นๆสามารถตรวจสอบได้ในตัวเกม

[รางวัลชดเชย]
     หลังการปรับปรุงทีมงานจะส่งเหรียญทอง*50000และค้อนนายช่างหายาก*3ไปให้ผู้บัญชาการ ภายใน4ชั่วโมงหลังการปรับปรุงผู้บัญชาการสามารถกดรับได้ในจดหมาย

     ผู้บัญชาการเข้ามาร่วมกับเราเยอะขึ้นทุกวันในเอลซัลเลียเต็มไปด้วยความหวัง!ขอให้ผู้บัญชาการเล่นเกมให้สนุก!

กองทัพแห่งความรุ่งโรจน์