อัพเดทวันที่15พฤศจิกายน

2022-11-14 18:00:00
 
แสงสว่างและความมืดก็ยังดำเนินต่อไปกองทัพดาบศักดิ์สิทธิ์ก็ยังเดินต่อไป!
 
 ผู้บัญชาการที่รักLangrisserSEAจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่15พฤศจิกายน,คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ4ชั่วโมง,ทั้งนี้เวลาที่ชัดเจนทางเราจะประกาศในเกมและFacebookอีกที,หากปรับปรุงไม่เสร็จตามเวลาอาจจะต้องเลื่อนเวลาการเปิดเซิร์ฟออกไป
  หลังการอัพเดทครั้งนี้,ผู้บัญชาการทุกท่านต้องการดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่ไม่งั้นจะไม่สามารถเข้าเกมได้,ผู้บัญชาการทุกท่านสามารถกดอัพเดทภายในเกมเพื่อข้ามไปอัพเดทในร้านค้าหรือค้นหาLangrisserSEAได้ในที่ร้านค้าเพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด(App store 1.24.800,Google Play 260 (2.28.0))
     
  หลังปรับปรุงเสร็จสิ้นภายใน4วันท่านจะได้รับรางวัลผ่านจดหมายในเกมรวมแล้วคูปองศักดิ์สิทธิ์6ใบ
 
[เวลาปรับปรุง]
วันที่15พฤศจิกายน
 
[ขอบเขต]
ทุกเซิร์ฟเวอร์
 
[เนื้อหาอัพเดท]
1.อัญเชิญใหม่-ผู้บัญชาการหมัดเหล็กจุติ!
เวลากิจกรรม:วันที่15พฤศจิกายน9:00-12ธันวาคม23:59(GMT+7)
ในกิจกรรมอัญเชิญจำกัดเวลา[ผู้บัญชาการหมัดเหล็กจุติ!]อัตราการอัญเชิญฮีโร่SSRผู้ปกครองแห่งคริมซอนและจอมพลโลหิตเหล็กเพิ่มขึ้น!
 
ผู้ปกครองแห่งคริมซอน
[พรสวรรค์]:ขณะอยู่ในน้ำ,เพิ่มสเตตัสทั้งหมด(ยกเว้น HP)ขึ้น12%,หากสามารถทำให้หน่วยศัตรูเกิดเอฟเฟกต์เคลื่อนที่,จะสามารถเคลื่อนที่เพิ่มได้1ครั้ง,ในขณะเดียวกันได้รับผลทำให้พื้นที่ที่ยืนอยู่เปลี่ยนเป็นน้ำและระยะเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น+2,ต่อเนื่อง2เทิร์น,[กระตุ้นCD]เอฟเฟ็กต์นี้จะต้องรออีก4เทิร์นจึงจะใช้ได้อีกครั้ง
[แผน]:มาสเตอร์พิชัยสงคราม,ตำนานเยเลส,ดินแดนแห่งตำนาน
[คลาสสุดท้าย]:ผู้ปกครอง/จอมทัพแห่งท้องทะเล
 
จอมพลโลหิตเหล็ก
[พรสวรรค์]:ทำให้เพิ่มDamage10%ก่อนสิ้นสุดปฏิบัติการสามารถใช้สกิลแผนได้อีกหนึ่งครั้ง
แผนจู่โจมหนัก:เมื่อมีกองทัพพันธมิตร2คนภายใน1บล็อกเส้นทแยงมุมของผู้ร่าย,ผู้ร่ายและพันธมิตร2คนจะได้รับ[จู่โจมหนัก]:ทำให้ATKทหาร+25%และทำให้กองทัพพันธมิตรที่มีการเคลื่อนที่พื้นฐานน้อยกว่า5ได้รับโบนัสการเคลื่อนที่(จำนวนเท่ากับ5ลบด้วยการเคลื่อนที่พื้นฐานของหน่วยนั้น),ต่อเนื่อง3เทิร์น
แผนยืนหยัด:ปล่อยไปยังพื้นที่3บล็อกเส้นตรง,กองทัพพันธมิตร3คนจะฟื้นฟูHPของทหาร70%และทำให้ตัวเองกับทหารกองทัพพันธมิตร3คน,ได้รับ[ยืนหยัด]:DEFและMDEFทหารเพิ่มขึ้น15%พร้อมไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้,ต่อเนื่อง3เทิร์น
([จู่โจมหนัก]และ[ยืนหยัด]ที่ร่ายให้ตัวเองจะไม่สามารถปลดได้และไม่สามารถทับซ้อนกันได้,หลังใช้สกิลแผนแล้วจะต้องรอ4เทิร์นเพื่อที่จะใช้ได้อีกครั้ง)
 
[แผน]:เกียรติยศแห่งจักรวรรดิ,มาสเตอร์พิชัยสงคราม,ตำนานเยเลส
[คลาสสุดท้าย]:ปรมาจารย์ดาบเวทมนตร์/จอมพลเรือโนอาห์
 
2.กิจกรรม[เสียงสะท้อนแห่งแสง]
เวลากิจกรรม:วันที่15พฤศจิกายน(หลังปรับปรุง)-12ธันวาคม23:59(GMT+7)
ความมืดได้ครอบครองเอลซัลเลียอีกครั้ง,ความหวังเดียวที่จะจุดประกายความเชื่อนั้นมีแค่เทพธิดาแห่งแสง,ผู้บัญชาการยกดาบขึ้นมาแล้วทำให้มันศักดิ์อีกครั้ง,ทำให้ทั้งโลกได้รู้จักกับฮีโร่ในตำนาน
ช่วงกิจกรรมผู้บัญชาการเติมเงินสะสมครบตามที่กำหนดได้รับรางวัลแพ็คสกิน6เลือก2ตามที่กำหนดสกินหมอกควันลับฟ้า(จอมพลโลหิตเหล็ก)และบทกวีเงาดาบ(ผู้ปกครองแห่งคริมซอน)ลิมิเต็ตรอท่านอยู่!
 
3.กิจกรรมจำกัดเวลา"ความอบอุ่นในคืนหิมะ"
เวลากิจกรรม:วันที่15พฤศจิกายน9:00-12ธันวาคม23:59(GMT+7)
พบกับความอบอุ่นในความหนาวเย็นอันขมขื่นของฤดูหนาวภัตตาคารในตำนานสาขาใหม่เปิดให้บริการแล้ว!การเฉลิมฉลองการเปิดร้านใหม่,เจอโรลด์และไลลาได้ตัดสินใจจัดการประกวดจานใหม่!เชฟผู้แข่งขันที่มีพรสวรรค์หลายคนจะคิดค้นสูตรลับอะไรสำหรับเรื่องนี้...?
ช่วงกิจกรรม,บนแผนที่โลกจะปรากฏกิจกรรมพิเศษ"โฉมหน้าอาชูร่า",สำเร็จกิจกรรมจะได้รับกรอบรูปลิมิเต็ด"ซานุกิแสนอร่อย"!
 
4.กิจกรรมดินแดนลับจำกัดเวลา[สนามรบต้องห้าม]
เวลากิจกรรม:วันที่15พฤศจิกายน9:00-12ธันวาคม23:59(GMT+7)
ด้วยคริมโซเนียและเพเลียที่ปรากฏบนท้องฟ้าอีกครั้ง,คลื่นเวลาจะไหลอีกครั้ง,ทำให้สนามรบต้องห้ามตื่นจากนิทราอันยาวนานของมัน...สนามรบใหม่อยู่ที่นี่-สนามรบต้องห้าม!
ช่วงกิจกรรม,ในดันเจี้ยนดินแดนลับ"สนามรบต้องห้าม",เอาชนะศัตรูเพื่อรับไอเทมพิเศษที่สามารถแลกคูปองสกิน,เครื่องประดับSSRและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย!
รายละเอียดอื่นๆสามารถตรวจสอบได้ในตัวเกม
 
5.ทหารใหม่เข้าสู่สนามฝึกฝน
ค่ายทหารต้อนรับทหารใหม่,ทหารใหม่เข้าร่วมกองทัพแล้ว!หลังอัปเดทเสร็จสิ้น,สนามฝึกฝนจะปลดล็อกทหารใหม่:ธาตุน้ำแข็ง(ทหารเรือ),นักทำนายวิเศษ(นักเวท)
 
6.สะท้อนหัวใจ
ทุกครั้งที่ต่อสู้ไปกับท่าน,มันเป็นการผจญภัยที่เขารัก,หลังปิดปรับปรุงจะเปิดสะท้อนหัวใจของฮีโร่คริสเตียนอาน,ผู้บัญชาการจะได้รับฟังความในใจของเหล่าฮีโร่!อัพเกรดเลเวลหัวใจคู่หูของฮีโร่เต็มจะฟังคำบอกรักจากฮีโร่ได้!
 
7.ร้านค้าดินแดนลับ
เพิ่มอุปกรณ์เฉพาะ:SSR:มิว(เครื่องประดับศีรษะ)และซูเซตต์(อาวุธ)
 
8.เพิ่มใหม่ปลุกพลังฮีโร่ขั้นที่2
SSR:ผู้ปกครองแห่งคริมซอน,จอมพลโลหิตเหล็ก
 
9.หัวใจคู่หูใหม่
หลังปิดปรับปรุงจะเปิด[หัวใจคู่หู]มากขึ้น
ฮีโร่ที่เปิด:
SSR:ผู้ปกครองแห่งคริมซอน,จอมพลโลหิตเหล็ก
 
10.เปิดประตูแห่งโชคชะตา
ค้นหาเรื่องราวฮีโร่ของพวกเขาและก็ศักดิ์ศรีของพวกเขาคืนมา
หลังปิดปรับปรุงครั้งนี้ผู้ปกครองแห่งคริมซอนและจอมพลโลหิตเหล็กจะเปิดประตูแห่งโชคชะตาของพวกเขา,ผู้บัญชาการทุกท่านหลังท้าทายสำเร็จจะได้รับชิ้นส่วนฮีโร่และปลดล็อกพลังคู่หูเพื่อเพิ่มพลังให้แก่ฮีโร่
 
11.ปรับเปลี่ยนอื่นๆ
หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่เว็ปไซต์ทางการและหน้าข่าวสารในตัวเกม
 
     ผู้บัญชาการเข้ามาร่วมกับเราเยอะขึ้นทุกวันในเอลซัลเลียเต็มไปด้วยความหวัง!ขอให้ผู้บัญชาการเล่นเกมให้สนุก!
 
กองทัพแห่งความรุ่งโรจน์