อัพเดทวันที่10มกราคม

2023-01-09 18:00:00
 
แสงสว่างและความมืดก็ยังดำเนินต่อไปกองทัพดาบศักดิ์สิทธิ์ก็ยังเดินต่อไป!
 
     เพื่อมอบการเล่นที่มีสีสันและเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้บัญชาการLangrisserSEAจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่10มกราคม,เวลา6:00(GMT+7),ปรับปรุงโดยประมาณ45นาที,ช่วงเวลานี้ท่านจะไม่สามารถเข้าเกมได้,กรุณาจัดเวลาของท่านให้ดี,หลังปรับปรุงผู้บัญชาการสามารถผจญภัยต่อได้!
     หลังปรับปรุงเสร็จสิ้นภายใน4วันท่านจะได้รับรางวัลผ่านจดหมายในเกมรวมแล้วคูปองศักดิ์สิทธิ์6ใบ
 
[เวลาปรับปรุง]
วันที่10มกราคม6:00-6:45(GMT+7)
 
[ขอบเขต]
ทุกเซิร์ฟเวอร์
 
[เนื้อหาอัพเดท]
1.เปิดอัญเชิญจำกัดเวลา[รอยแยก! แสงศักดิ์สิทธิ์และมังกรทรงพลัง]
เวลากิจกรรม:วันที่10มกราคม9:00-6กุมภาพันธ์23:59(GMT+7)
ดินแดนรกร้างว่างเปล่าไม่มีชีวิตชีวาและดินแดนที่ถูกทำลายล้างยังคงต้องทนทุกข์ทรมานภายใต้กีบเหล็กแห่งการรุกราน...แสงแห่งวิญญาณแรกเกิดและมังกรมรกตที่ช่วยโลกไว้!ฝ่าหมอกควันหนาทึบ!กระจายแสงแห่งความหวังที่รอคอยมานาน!
ในระหว่างกิจกรรมอัญเชิญ"รอยแยก! แสงศักดิ์สิทธิ์และมังกรทรงพลัง"จำกัดเวลา,ท่านจะมีโอกาสได้รับฮีโร่SSRอาซึสะ,โอโบโร่มากขึ้น!
 
อาซึสะ
[พรสวรรค์]:ATKเพิ่มขึ้น10%,ใช้ATKของตน1เท่าเปลี่ยนเป็นINT,เมื่อเริ่มต่อสู้จะได้รับ[ป้องกันร่างแฝด]:เคลื่อนที่+3,ก่อนถูกบังคับเข้าสู่การต่อสู้,หากATKศัตรูต่ำกว่าINTจะทำให้โจมตีศัตรูในครั้งนี้สร้างPhy.Damage,โจมตีในครั้งนี้จะสร้างMDamage,หลังถูกโจมตี1ครั้งจะสูญเสียเอฟเฟกต์นี้ไป,ฮีโร่ใช้สกิลกายภาพเข้าต่อสู้จะได้รับ[ยาก],ทำให้สกิลเวทมนตร์เข้าต่อสู้จะได้รับ[อ่อน] หลังปฏิบัติการสิ้นสุด หากขณะเดียวกันมี[ยาก]และ[อ่อน],จะใช้พวกมันฟื้นฟูค่าHPหน่วย50%และได้รับ[ป้องกันร่างแฝด](ยาก อ่อน ป้องกันร่างแฝดภูมิคุ้มกันไม่ได้ ไม่สามารถปลดได้)
[แผน]:ต้นกำเนิดแห่งแสง,มาสเตอร์พิชัยสงคราม,ดินแดนแห่งตำนาน
คลาสสุดท้าย:บรรพบุรุษ/ท่านหมอผี
 
โอโบโร่
[พรสวรรค์]:เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ด้วยตัวเอง,สร้างDamageเพิ่มขึ้น10%,เมื่อตนไม่มีทหาร,ก่อนการต่อสู้ทำให้ศัตรูสร้างDamageลดลง90%,หลังปฏิบัติการสิ้นสุดตนจะได้รับ[เกราะป้องกัน]:"สามารถบล็อกDamageจากHPสูงสุดของฮีโร่ได้25%",ไม่สามารถปลดได้,เมื่อฮีโร่ตายสร้างระยะDamageจากแหล่งที่มา0.25เท่าและทำให้Damageที่ได้รับถาวรเพิ่มขึ้น20%,ไม่สามารถปลดได้
[แผน]:ต้นกำเนิดแห่งแสง,ตำนานเยเลส,ดินแดนแห่งตำนาน
[คลาสสุดท้าย]:เทพนักสู้/ทูตวิญญาณมังกร
 
2.กิจกรรม[เสียงสะท้อนแห่งแสง]
เวลากิจกรรม:วันที่10มกราคม(หลังปรับปรุง)-6กุมภาพันธ์23:59(GMT+7)
ความมืดได้ครอบครองเอลซัลเลียอีกครั้ง,ความหวังเดียวที่จะจุดประกายความเชื่อนั้นมีแค่เทพธิดาแห่งแสง,ผู้บัญชาการยกดาบขึ้นมาแล้วทำให้มันศักดิ์อีกครั้ง,ทำให้ทั้งโลกได้รู้จักกับฮีโร่ในตำนาน
ช่วงกิจกรรมผู้บัญชาการเติมเงินสะสมครบตามที่กำหนดได้รับรางวัลตามที่กำหนดสกินยามบ่ายชิวๆ(อาซึสะ)และกลหลอกเด็ก(โอโบโร่)ลิมิเต็ตรอท่านอยู่!
ช่วงกิจกรรมผู้บัญชาการเติมเงินสะสมครบตามที่กำหนดได้รับ"ห่อสกิน6เลือก2"ในห่อรวมไปถึงอุราเมชิ ยูสึเกะ「ความขัดแย้งของโลกปีศาจ」และ ปีศาจจิ้งจอกโยโก คุรามะ「กุหลาบโยโก」,อุราเมชิ ยูสึเกะและปีศาจจิ้งจอกโยโก คุรามะสามารถอัญเชิญได้ในตู้"คนเก่งทะลุโลก"ครอสโอเวอร์จำกัดเวลา
 
3.กิจกรรมดินแดนลับใหม่"โคมไฟโบราณในวันส่งท้ายปีเก่า"
เวลากิจกรรม:วันที่10มกราคม9:00-30มกราคม23:59(GMT+7)
ช่วงกิจกรรม,เอาชนะศัตรูในดันเจี้ยนดินแดนลับ"โคมไฟโบราณในวันส่งท้ายปีเก่า",จะได้รับแต้มเพื่อแลกรับกรอบรูปลิมิเต็ด"ความฝันปีใหม่",อุปกรณ์SSRและรางวัลอีกมากมาย!
รายละเอียดต่างๆสามารถดูได้ที่「รายละเอียด」ในตัวเกม
 
4.กิจกรรมพิเศษ-รีเซ็ตโบนัสเติมเงินครั้งแรก
ของขวัญที่เอลซัลเลียมอบให้ครบรอบวันเฉลิมฉลอง!
หลังอัปเดทสิ้นสุด,แรงค์[เติมเงิน]ในร้านค้าจะถูกรีเซ็ต,เติมเงินครั้งแรกจะรีเซ็ตโบนัสคริสตัลศักดิ์สิทธิ์คูณสอง(ทั้งนี้หากยังไม่ได้ใช้โบนัสเติมเงินครั้งแรกก็จะถูกรีเซ็ต)
 
5.[ใกล้เปิดศึกเอเปคS10!]
เปิดศึกเอเปค,พร้อมเป็นราชาแล้วหรือยัง!เอเปคS10จะเข้าสู่รอบรอบคัดออกTOP256แล้ว,การแข่งขันดุเดือดมาก,ใครจะได้รับแชมป์ไปครอง?อย่าลืมติดตามชม!
 
6.แพคเข้าใหม่ในร้านค้า
เวลากิจกรรม:วันที่10มกราคม9:00-23มกราคม23:59(GMT+7)
[ห่อที่ระลึกเอเปคS10]จะวางจำหน่ายในร้านค้าจำกัดเวลาระหว่างวันที่10มกราคม9:00-23มกราคม23:59(GMT+7)!
 
7.สะท้อนหัวใจ
ทุกครั้งที่ต่อสู้ไปกับท่าน,มันเป็นการผจญภัยที่เขารัก,หลังปิดปรับปรุงจะเปิดสะท้อนหัวใจของฮีโร่มาเรียนเดล,ผู้บัญชาการจะได้รับฟังความในใจของเหล่าฮีโร่!อัพเกรดเลเวลหัวใจคู่หูของฮีโร่เต็มจะฟังคำบอกรักจากฮีโร่ได้!
 
8.[ร้านค้าดินแดนลับ]
เพิ่มอุปกรณ์เฉพาะของฮีโร่บางตัว:SSRฮิลดา(เกราะ)และโทวะ(เครื่องประดับศีรษะ)
 
9.[เพิ่มใหม่ปลุกพลังฮีโร่ขั้นที่2]
SSR:อาซึสะ,โอโบโร่
 
10.หัวใจคู่หูใหม่
หลังปิดปรับปรุงจะเปิด[หัวใจคู่หู]มากขึ้น
ฮีโร่ที่เปิด:
SSR:อาซึสะ,โอโบโร่
 
11.เปิดประตูแห่งโชคชะตา
ค้นหาเรื่องราวฮีโร่ของพวกเขาและก็ศักดิ์ศรีของพวกเขาคืนมา
หลังการปรับปรุงครั้งนี้อาซึสะ,โอโบโร่จะเปิดประตูแห่งโชคชะตา,หลังผู้บัญชาการทุกท่านท้าทายสำเร็จนอกจากจะได้รับชิ้นส่วนฮีโร่แล้วยังจะปลดล็อกพลังคู่หูอีกด้วย
 
     ผู้บัญชาการเข้ามาร่วมกับเราเยอะขึ้นทุกวันในเอลซัลเลียเต็มไปด้วยความหวัง!ขอให้ผู้บัญชาการเล่นเกมให้สนุก!
 
กองทัพแห่งความรุ่งโรจน์