อัพเดทวันที่14มีนาคม

2023-03-13 16:56:56
 
แสงสว่างและความมืดก็ยังดำเนินต่อไปกองทัพดาบศักดิ์สิทธิ์ก็ยังเดินต่อไป!
 
     ผู้บัญชาการที่รักLangrisserSEAจะปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่14มีนาคม,คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ4ชั่วโมง,ทั้งนี้เวลาที่ชัดเจนทางเราจะประกาศในเกมและFacebookอีกที,หากปรับปรุงไม่เสร็จตามเวลาอาจจะต้องเลื่อนเวลาการเปิดเซิร์ฟออกไป
     หลังการอัพเดทครั้งนี้,ผู้บัญชาการทุกท่านต้องการดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่ไม่งั้นจะไม่สามารถเข้าเกมได้,ผู้บัญชาการทุกท่านสามารถกดอัพเดทภายในเกมเพื่อข้ามไปอัพเดทในร้านค้าหรือค้นหาLangrisserSEAได้ในที่ร้านค้าเพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด(App store iOS 1.26.1800,Google Play 280 (2.30.0))
 
     หลังปรับปรุงเสร็จสิ้นภายใน4วันท่านจะได้รับรางวัลผ่านจดหมายในเกมรวมแล้วคูปองศักดิ์สิทธิ์6ใบ
 
[เวลาปรับปรุง]
วันที่14มีนาคม
 
[ขอบเขต]
ทุกเซิร์ฟเวอร์
 
[เนื้อหาอัพเดท]
1.อัญเชิญจำกัดเวลา-ระบำทรายพิโรธ
เวลากิจกรรม:วันที่14มีนาคม9:00-10เมษายน23:59(GMT+7)
ไฟที่ลุกไหม้ ปกคลุมท้องฟ้า แต่มันไม่สามารถดับจิตวิญญาญนักสู้บนผืนทรายนี้ได้...ลุกขึ้นมาสู้กับไฟเหล่านี้เถอะ! หัวหน้าในตำนานจะสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปพร้อมเจ้า!
ในกิจกรรมอัญเชิญจำกัดเวลา[ระบำทรายพิโรธ]อัตราการอัญเชิญฮีโร่SSRลอสแธมและแอชเมิร์ลเพิ่ม!
 
แอชเมิร์ล
[พรสวรรค์]:หลังปฏิบัติการสิ้นสุด,กองทัพพันธมิตร1คนได้รับ[เต้นรำ]และตนได้รับ[บัญชาการ]:"สเตตัสทั้งหมดของเต้นรำและตนยกเว้นHPเพิ่มขึ้น5%,ภูมิคุ้มกันมึนงง,เมื่อทั้งสองฝ่ายเต้นรำใกล้ชิด(ใกล้เคียง),DEFและMDEFจะเพิ่มขึ้น2%,เมื่อเข้าต่อสู้ถูกโจมตี,ฮีโร่จะได้รับPhy.Damageลดลง15%,เมื่อทั้งสองฝ่ายเต้นรำจับมือ(อยู่ในตำแหน่งเส้นทแยงมุม1บล็อก) ATK&INTเพิ่มขึ้น2%,เมื่อทั้งสองฝ่ายรำวง(อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ใช่เส้นตรง3บล็อก),หลังสร้างDamageจะเคลื่อนที่ได้อีก2บล็อก",ต่อเนื่อง4เทิร์น(เอฟเฟกต์เต้นรำมีอันเดียว,เต้นรำที่กำหนดต้องเว้น3เทิร์นถึงจะใช้งานได้อีกครั้ง,เอฟเฟกต์เต้นรำและบัญชาการจะไม่สามารถขับไล่และภูมิคุ้มกันได้,สเตตัสของเอฟเฟกต์สกิลบัญชาการเพิ่มขึ้นกับสกิลบัญชาการคนละประเภทและเปิดใช้พร้อมกันไม่ได้)
[แผน]:ต้นกำเนิดแห่งแสง,สหพันธ์เจ้าหญิง,ดินแดนแห่งตำนาน
[คลาสสุดท้าย]:ราชินี/นักร่ายรำเพลงสงคราม
 
กุสตาฟ
[พรสวรรค์]:เมื่อมีศัตรูภายในระยะ2บล็อก, ATK&DEFและSKILLเพิ่มขึ้น10%,หน่วยจะไม่ได้รับผลกระทบลดDamageระยะใกล้,หลังบุกโจมตีจะเคลื่อนที่ได้อีกครั้ง2บล็อกและหลังปฏิบัติการสิ้นสุดจะร่าย[กรงเล็บ]ได้เพิ่ม1ครั้ง:ใช้แก่ภูมิประเทศป้องกันหรือหน่วย,สร้างเอฟเฟกต์[โยกย้าย]:ลากตนไปอยู่ในตำแหน่งเป้าหมาย(เอฟเฟกต์โยกย้ายนี้เมินเฉยต่อภูมิคุ้มกันไม่ได้,เมื่อโยกย้าย,เคลื่อนที่หน่วยของตนจะเป็นบิน)([กระตุ้นCD]ต้องเว้น4เทิร์นถึงจะใช้ได้อีกครั้ง)
[แผน]:ต้นกำเนิดแห่งแสง,มาสเตอร์พิชัยสงคราม,โชคชะตาฟ้าลิขิต
[คลาสสุดท้าย]:ราชาทะเล/มาสเตอร์ต่อต้านCrit
 
2.กิจกรรม[เสียงสะท้อนแห่งแสง]
เวลากิจกรรม:วันที่14มีนาคม(หลังปรับปรุง)-10เมษายน23:59(GMT+7)
ความมืดได้ครอบครองเอลซัลเลียอีกครั้ง,ความหวังเดียวที่จะจุดประกายความเชื่อนั้นมีแค่เทพธิดาแห่งแสง,ผู้บัญชาการยกดาบขึ้นมาแล้วทำให้มันศักดิ์อีกครั้ง,ทำให้ทั้งโลกได้รู้จักกับฮีโร่ในตำนาน
ช่วงกิจกรรมผู้บัญชาการเติมเงินสะสมครบตามที่กำหนดได้รับรางวัลตามที่กำหนดสกินอธิษฐานไฟ(แอชเมิร์ล)และสุดยอดนักมวย(ลอสแธม)ลิมิเต็ตรอท่านอยู่!
 
3.ปลดล็อกเนื้อเรื่องหลักใหม่
แคโรไลน์ได้พบว่าที่แท้คือกองทัพอัศวินจักรกลได้เข้าร่วมต่อสู้,แผนกองทัพลับและกำจัดกองกำลังป้องกันขงสึรุโนะอย่างลับๆ,เธอเป็นทุกข์มากที่ต้องเห็นเพื่อนที่ร่วมสงครามจากไปอย่างน่าเสียดาย,ทั้งนี้เวนทัมได้ควบคุมพลัง"ดาบแห่งการปรองดอง",เพื่ออัญเชิญจิตวิญญาณของมังกรออกมา...
หลังการปรับปรุงจะเปิดเนื้อเรื่องหลักช่วงที่3บทที่16-20
สำเร็จดันเจี้ยนเนื้อเรื่องหลักใหม่จะได้อุปกรณ์SSRและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
 
4.[ฟังก์ชั่นใหม่ - อาณาจักรสนธยา]
หลังอัปเดท,จะเปิดฟังก์ชั่น"อาณาจักรสนธยา"ใหม่,เมื่อสัญญาเทพใดๆถึงLv.65,ผู้บัญชาการสามารภเข้าร่วมฟังก์ชั่นนี้ได้ที่"ดินแดนลับ"-"กิจกรรมท้าทาย",ดินแดนสนธยาที่เปิดในครั้งนี้คือ:ดินแดนดาวตก
จัดแผนให้เหมาะสม,เอาชนะดันเจี้ยนอาณาจักรสนธยา,สะสมตราสัญลักษณ์มืดมิด,จะได้รับรางวัลออโรร่ายามสนธยามากมาย,ทั้งนี้ยังจะได้รับ"คำอธิษฐานรุ่งอรุณ"และ"คำอธิษฐานรุ่งอรุณ",ใช้ในฟังก์ชั่น"พรแห่งรุ่งอรุณ"ใหม่,ปล่อยพลังเทพที่หายไปอีกครั้ง
ในฟังก์ชั่นสัญญาเทพ"พรแห่งรุ่งอรุณ"ใหม่,สัญญาเทพแต่ละตัวจะมีเงื่อนไขกดเปิดในแต่ละช่อง,จะปลดล็อกแผ่นหินพลังเทพเฉพาะได้3อัน,เพิ่มสเตตัสประเภทตายตัว3อันแก่ฮีโร่และทหาร,และจะทำให้เอฟเฟกต์การต่อสู้บนสนามของฮีโร่เพิ่มขึ้น
ใช้"ค้อนดาวตก",หลังกดเปิดแผ่นหิน,จะใช้"คำอธิษฐานรุ่งอรุณ"เพื่ออธิษฐานได้,1แผ่นหินจะมิบสเตตัสให้1ครั้งหรือเอฟเฟกต์เปลี่ยนในสนามรบ
รายละเอียดฟังก์ชั่นสามารถตรวจสอบได้ในตัวเกม
 
5.ของตกแต่งดินแดนลอยฟ้าใหม่
ดอกไม้อันอ่อนโยนและกลีบดอกไม้ที่ร่วงโรยบนอากาศ...
หลังอัปเดทสิ้นสุด,ดินแดนลอยฟ้าจะเปิดของตกแต่งอาคาร"เขย่าLangrisser"และของตกแต่ง"กระถางดอกไม้ไฮอะซินท์","ต้นซากุระ",รีบไปทำให้บ้านของคุณสวยงามขึ้นสิ!
 
6.แพคเข้าใหม่ในร้านค้า
เวลากิจกรรม:วันที่14มีนาคม9:00-27มีนาคม23:59(GMT+7)
ช่วงกิจกรรมขายแพ็ค"ของขวัญลายวิเศษ"จำกัดเวลาในร้านค้า!
 
7.สะท้อนหัวใจ
ทุกครั้งที่ต่อสู้ไปกับท่าน,มันเป็นการผจญภัยที่เขารัก,หลังปิดปรับปรุงจะเปิดสะท้อนหัวใจของฮีโร่เซนต์ออฟอาร์ค,ผู้บัญชาการจะได้รับฟังความในใจของเหล่าฮีโร่!อัพเกรดเลเวลหัวใจคู่หูของฮีโร่เต็มจะฟังคำบอกรักจากฮีโร่ได้!
 
8.ร้านค้าดินแดนลับ
เพิ่มอุปกรณ์เฉพาะ:SSR:มาเรียนเดล ไวท์(เครื่องประดับศีรษะ),SSR:เคอร์เตส(เครื่องประดับศีรษะ)
 
9.เพิ่มใหม่ปลุกพลังฮีโร่ขั้นที่2
SSR:แอชเมิร์ล,ลอสแธม
 
10.หัวใจคู่หูใหม่
หลังปิดปรับปรุงจะเปิด[หัวใจคู่หู]มากขึ้น
ฮีโร่ที่เปิด:
SSR:แอชเมิร์ล,ลอสแธม
 
11.เปิดประตูแห่งโชคชะตา
ค้นหาเรื่องราวฮีโร่ของพวกเขาและก็ศักดิ์ศรีของพวกเขาคืนมา
หลังปิดปรับปรุงครั้งนี้ฮีโร่SSRแอชเมิร์ล,ลอสแธมจะเปิดประตูแห่งโชคชะตาของพวกเขา,ผู้บัญชาการทุกท่านหลังท้าทายสำเร็จจะได้รับชิ้นส่วนฮีโร่และปลดล็อกพลังคู่หูเพื่อเพิ่มพลังให้แก่ฮีโร่
 
12.ปรับเปลี่ยนเกมอื่นๆ
หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้ที่เว็ปไซต์ทางการและหน้าข่าวสารในตัวเกม
 
ผู้บัญชาการเข้ามาร่วมกับเราเยอะขึ้นทุกวันในเอลซัลเลียเต็มไปด้วยความหวัง!ขอให้ผู้บัญชาการเล่นเกมให้สนุก!
 
กองทัพแห่งความรุ่งโรจน์