สุดยอดคำแนะนำฮีโร่ เป็นประโยชน์และหายากสุด

2019-08-12 14:13:13

 

หมาป่าสีเงิน

       หลักๆของนักฆ่าแล้วเขาสามารถขโมยBuffเมื่อติดCritและยังสามารถบุกโจมตีและเพิ่มอัตราการรอดชีวิตในช่วงที่เขาอ่อนแอที่สุดและยังเพิกเฉยต่อการ์ดและสร้างความเสียหายถึงตายอย่างคาดไม่ถึงแก่เหล่าฮีโร่ที่อ่อนแอทั้งหลาย ไร้ใจเพิ่มอัตรา Crit Damageในตอนที่กำลังแทงกลับ เพิ่มอัตราความเสียหายและโอกาส Crit เมื่อยิงธนูได้อย่างถูกต้องคุณจะพบว่าการกัดของหมาป่าตัวนี้มันแย่กว่าการเห่าของมันซะอีก

       จุดอ่อน: ความอ่อนแอในช่วงต้นๆของเกม นักฆ่าจะต้องหาทางเข้าใกล้เป้าหมายของเขา เพื่อเข้าครอบครองตามระยะของนักเวทที่ด้อยกว่า (3 การเคลื่อนไหว + 2 VS. 3 การเคลื่อนไหว + 3 ช่วง) จะต้องจัดการพวกเขาลงให้ได้ก่อนที่พวกเขาจะมีโอกาส

 

 

เอเมริค

       การโจมตีของเอเมริคจะเพิ่มขึ้นเมื่อเขาเริ่มการต่อสู้ และเมื่อการป้องกันของเขาเพิ่มขึ้นหากเขาถูกโจมตี และเช่นเดียวกับเบิร์นฮาร์ท เขาจะDebuffศัตรูที่อยู่ใกล้ๆอัศวินแสนฉลาดคนนี้ไหวพริบเชิงกลยุทธ์ของเขานั้นน่ากลัวกว่าความแข็งแกร่ง และด้วยความสามารถของเขา เขาจะระมัดระวังการเคลื่อนไหวของเขาอย่างมาก เขาจะเป็นฮีโร่แทงค์ที่ทนทานสุดในเกมก็ว่าได้สกิล ที่หลากหลายของเขาสามารถช่วยจัดการกับพลหอกได้อย่างดี(เพิกเฉยต่อการ์ด)หรือสร้างความเสียหายและเอฟเฟกต์จัดการแก่เหล่าฮีโร่ทหาร ทำให้เขาเป็นทหารม้ากลยุทธ์ที่ดีที่สุด

       จุดอ่อน: สำหรับฮีโร่ทหารม้า การรับความเสียหายต่อเนื่องคือจุดอ่อนของเขา เขาสามารถจัดการทหารราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่เขาไม่สามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่เป็นนักเวทและนักธนูได้มากนัก นอกจากนี้ ไม่ว่าการป้องกันของทหารม้าจะสูงแค่ไหน ก็ไม่สามารถเทียบกับแทงค์ที่แท้จริงได้

 

 

ซอนญ่า

       ทหารม้าที่เคลื่อนที่ได้ดีที่สุดในเกม เธอสามารถเคลื่อนย้ายมากถึง 8 บล็อกโดยไม่สนใจพื้นที่ เธอสร้างความเสียหายต่อเนื่องได้สูงมาก และหลังจากการสังหารคู่ต่อสู้ เธอสามารถเคลื่อนไหวอีกครั้งและได้รับโบนัสโจมตีและป้องกัน เมื่ออัพเกรดเป็นอัศวินบุกปะทะ เธอเรียนรู้สกิล ที่สามารถน๊อคการ์ดของศัตรูจากการก่อตัวรวมตัวได้ ทำให้เธอเป็นทหารม้าที่ควรค่าแก่การอัพเกรดที่สุด

       จุดอ่อน: ซอนญ่าค่อนข้างที่จะบอบบางและหากเธอเองไม่มั่นใจในการฆ่าได้ เธอก็จะไม่มีทางหนีเลยทีเดียว เมื่อเผชิญหน้ากับทหารที่ไม่ใช่ทหารราบและเหล่าฮีโร่ แทบจะรับประกันว่าเธอจะได้รับความเสียหายที่หนัก โดยรวมแล้ว สถิติส่วนใหญ่ของเธอนั้นเน้นไปที่การโจมตีเป็นหลัก ดังนั้นเธอจึงไม่ใช่ฮีโร่ที่มีความหลากหลายมากนัก

 

 

เฟรย่า

       เป็นที่รู้จักดีในเรื่องของสกิล แนวรบโต้กลับที่ดี เธอจะเป็นฮีโร่แทงค์ที่ดีที่สุดในเกมก่อนถึง Lv.30 เมื่อเธอถูกกระทำ เมื่อรวมเข้ากับเงี่ยงปลาและการ์ดแล้วสามารถรับความเสียหายได้3ครั้ง หลังจากที่เธอได้รับเกราะป้องกันหนัก ที่ Lv.45 ความทนทานของเธอนั้นยังไม่เพียงพอ ละเมื่อติดตั้งด้วยหินแข็งที่เสกแล้ว และจับคู่กับการ์ดความมืด เธอจะเป็นเหมือนแม่นมรณะ ลองด้วยตัวเองแล้วคุณจะรู้ว่า เฟรย่าจับคู่กับการ์ดความมืดนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับเฟรย่าที่ไม่ได้จับคู่กับการ์ดความมืด

       จุดอ่อน: เฟรย่าจะต้านทาน เวทมนตร์ได้ต่ำ ในช่วง Lv.35-45 เธอไม่สามารถต้านทานได้เหมือนเกรเนียร์หรือวาร์กัส เธอถูกศัตรูโจมตีได้ง่ายๆ และมีความสามารถในการโจมตีน้อยที่สุด ดังนั้นเมื่อ HP ของเธอลดน้อยลงต่ำสกิล ติดตัวของเธอนั้นแทบจะใช้ไม่ได้เลย และเป็นการยากสำหรับเธอที่จะใช้พลังประสานเพื่อสนับสนุนพันธมิตรของเธอ

 

 

วาร์กัส

       แข็งแกร่งราวกับหิน วาร์กัสคือฮีโร่แทงค์ที่เต็มไปด้วยพลังภายในเกม และเป็นการ์ดที่ไว้ใจได้สูง สกิลติดตัวของเขาคือ การคืนชีพและการป้องกันระดับสูงซึ่งจะทำให้เขาโจมตีรุนแรงได้มากขึ้นในช่วงต่อมาของเกม ยิ่ง HP ของเขาสูงเท่าไหร่ ความทนทานของเขาก็จะสูงตาม ถ้าหากเฟรย่าคือแม่นมรณะ วาร์กัสก็คือเต่าหิน

       จุดอ่อน: ปัญหาหลักของการเป็นแทงค์ที่บริสุทธิ์จะมีปัญหาก็คืออัตราสร้างความเสียหายที่ต่ำ ตามสถิติของพลหอกแล้ว พวกเขาสามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้สูง เมื่อวาร์กัสมีการ์ดอยู่ ฮีโร่อื่นๆของคุณจะต้องสร้างดาเมจที่มากขึ้นเพื่อชดเชยกับแนวรบโต้กลับของเขา

 

 

คิริคาเซะ   

       ข้อดีและข้อเสียของฮีโร่ SR นี้เห็นได้ชัดมาก คิริคาเซะมีลักษณะการโจมตีและสร้างความเสียหายรุนแรง และการโจมตีบุกปะทะครติคอลจองเขานั้นทำให้ลดการฟื้นฟู HP และลดการคูลดาวน์ เช่นเดียวกับฮีโร่อื่นที่มาพร้อมกับสกิล คมมีดแห่งสายลม เขาสามารถโจมตีได้จากระยะไกลและรวดเร็วในพริบตา เมื่อผสานเข้ากับพรสวรรค์ความนึกฝัน นั้นหมายความว่าการโจมตีให้ติดคริติคอลนั้นมีโอกาสสูงมาก

       จุดอ่อน: คิริคาเซะคือฮีโร่ทหารราบ และเรามีแมทธิวเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งนี้ แม้ว่าเขาจะเป็นฮีโร่ SR ที่ดีและสามารถอัพเกรดเป็นคลาสนักฆ่าได้ แต่สกิล นักฆ่าของเขาไม่ดีเท่ากับสกิล ของทหารราบของเขา

 

 

โซเฟีย

       ฮีโร่ SR ท็อปสูงสุด โซเฟียเป็นฮีโร่ซัพพอร์ตฮีล พร้อมด้วย Buff ป้องกันเวทมนตร์ AoE ที่มอบภูมิต้านทานต่ออาการมึนงงและเอฟเฟกต์ที่ป้องกันไม่ให้ถูก Buff ความสามารถของเธอเมื่อรวมเข้ากับฮีลกลุ่มและกรอกลับ สามารถปรับปรุงการฮีลตนเองและลดคูลดาวน์ได้สูง และการกรอกลับสามารถช่วยพันธมิตรสร้างความเสียหายได้สูงสุดต่อเนื่อง 2 รอบ เมื่อทำงานร่วมกับฮีลเลอร์คนอื่นๆในดินแดนลับ รอบการต่อสู้ทั้งหมดของเธอจะได้รับการฮีลอย่างต่อเนื่องในแต่ละรอบอย่างสมบูรณ์

       จุดอ่อน: ในการเป็นฮีลเลอร์ซัพพอร์ต การซัพพอร์ตของเธอนั้นแข็งแกร่งกว่าการฮีลของเธอ ซึ่งถูกขัดขวางโดยสติปัญญาที่เติบโตช้าของเธอ

 

 

คริส

       คริส ก็เหมือนกับเลดิน เป็นฮีโร่ต่อต้านปีศาจและเก่งกาจในการต่อสู้กับมังกรน้ำแข็งในการฝึกฝนของเทพธิดา พรสวรรค์ของเธอ Buff เพื่อนร่วมทีมรวมทั้งตัวเธอเอง และ เทพีนักรบของเธอมีสกิลที่สร้างความเสียหายพร้อมๆกับการฮีลพันธมิตรของเธอหลังจากการต่อสู้หรือกำจัดศัตรู ทำให้เธอกลายเป็นฮีโร่โจมตีได้อย่างเก่งกาจและซัพพอร์ตได้พร้อมๆกัน

       จุดอ่อน: ในมุมมองของการเป็นฮีลเลอร์ของเธอ เธอเองไม่ได้ฮีลให้ตนเองดีมากนัก และไม่มีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนในการต่อสู้ นอกจากการต่อสู้กับปีศาจ

 

 

เอ็กเบิร์ด

       นักเวทที่มาพร้อมกับ 3 AoEสกิล AoE พรสวรรค์ของเขาสร้างดาเมจที่ใหญ่มากและมี Debuff ที่ดีขึ้นเรื่อย พระเจ้าในลานประลอง เอ็กเบิร์ดคือมาสเตอร์แห่งการทำให้อ่อนกำลัง

       จุดอ่อน: การสร้างความเสียหายต่อเนื่องของเขาค่อนข้างต่ำ และเขาเองไม่มีประโยชน์ใน PVE และใช้เป็นตัวหลักในลานประลองมากนัก

 

 

ไฮน์

       ตัวละครยอดสุดฮอตฮิตตัวนี้ มีความอันตรายอย่างสุดขั้ว ด้วยคำสั่งเทเลพอร์ตที่ทรงพลัง พายุสายฟ้า และสกิล ดาวตกของเขา และพรสวรรค์ของเขาที่เพิ่มอัตราความเสียหายอย่างต่อเนื่อง เมื่อคุณใช้ไฟและสกิล สายฟ้าของเขา เขาจะสร้างความเสียหายโบนัสแก่ทหารของคู่ต่อสู้ เพื่อที่จะเปิดโอกาสให้ฮีโร่ของเราเข้าโจมตีอีก และไฮน์เองมีประตูแห่งโชคชะตาของเขาเอง ดังนั้นคุณสามารถรวบรวมชิ้นส่วนความทรงจำของเขาได้อย่างง่ายดาย

       จุดอ่อน: เขาไม่มีสกิล AoE ใดๆจนกระทั่งมี LV.35 และศักยภาพความสามารถของเขาจะถูกจำกัดด้วยระดับดวงดาวของเขาเท่านั้น

 

 

ไอเมลดา

       หนึ่งในฮีโร่ SR ที่ดีที่สุด บิชอปของเธอได้เปิดเส้นทางให้เธอเพื่อให้เธอมีฮีล AoE และสร้างความเสียหายที่รุนแรงได้ในฐานะนักเวทสกิล จอมขมังเวทสามารถใช้ในการทำลาย พลหอก และ พายุน้ำแข็งจะได้รับเมื่ออัพเกรดเป็นราชินีแล้ว และยังสามารถเพิ่มพลังให้กับการโจมีของเธอ ไอเมลดามีสกิล การสนับสนุนที่แข็งแกร่งแก่ทีมของเธอก่อนที่เธอจะถึงคลาสที่สูงสุดของเธอ พรสวรรค์ของเธอสามารถสร้างดาเมจได้สูงขึ้น ยิ่งเธอมีระดับดวงดาวสูงเท่าไหร่ ความเสียหายก็จะสูงแปรผันไปด้วย ความน่าสะพรึงกลัวของ SR นี้มีอัตราการเติบโตของสติปัญญาที่สูงมาก

       จุดอ่อน: ไม่มี เธอมีทุกอย่าง: Buff ฮีลและ AoE ไอเมลดาชื่อนี้มีทุกอย่าง เมื่อกล่าวถึงฮีโร่ SR แล้ว ไอเมลดาจะอยู่บนท็อปสูงสุดของทั้งหมด

 

 

นาร์ม

       นักธนูที่แข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งในเกม และด้วยพลังโจมตี Crit ที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วไปสกิล การเล็งที่น่าทึ่งของเธอนั้น สามารถทำให้เข้าถึงศัตรูที่อยู่ในระยะไกลมากถึง 7 บล็อก ตอนที่เธอเล็งนั้นยังคงรักษาความคล่องแคล่วของเธอได้ดีและเล็งเป้าหมายได้อย่างใจเย็น เธอสามารถบินแบบทหารอากาศได้ และในตอนหลังของเกม นาร์มคือคำตอบที่ดีที่สุดของเมื่อพลหอกของคุณได้รับความเสียหายมากเกินไปจากการตอบโต้ด้วยเวทย์นตร์ จากศัตรูที่มีการโจมตีรุนแรง

       จุดอ่อน: การป้องกันเวทมนตร์ของ นาร์มนั้นต่ำ เธอจะได้รับบาดเจ็บง่ายและรุนแรงมากจากการโจมตีด้วยเวทย์มนตร์ นอกจากนี้นักธนูยังอ่อนแอต่อคลาสต่างๆ และเมื่อหน่วยโจมตีระยะใกล้เข้าใกล้พวกเขามากๆ พวกเขาอาจจะถูกฆ่าได้ในพริบตา นั้นทำให้ตัวละครนี้มีเงื่อนไขที่สูงมาก นอกจากนั้นแล้ว วงเวียนสกิล ที่ทรงพลังของเธอจะเสียไปมากเมื่ออยู่ในโหมดอัตโนมัติในลานประลอง

 

 

แลนซ์

       SR คนแรกที่คุณต้องเผชิญหน้า คนแรกที่เข้าร่วมทีมของคุณในช่วงการสอน พรสวรรค์ของเขาช่วยรับมือกับทหารอากาศได้อย่างดี(แต่ทหารม้านั้นไม่เหมือนกัน เขาสามารถช่วยคุณเอาหีบสมบัติที่ซ่อนเร้นตอนแรกๆในเกมได้ เขาสามารถเป็นผู้พิทักษ์สวรรค์ให้แก่ทหารของเขาได้อย่างดีเยี่ยม)

       จุดอ่อน: ความเสียหายของเขานั้นต่ำมากสำหรับทหารอากาศ แม้ว่าเขาจะมีข้อบกพร่องในประเภทนี้