คู่มืออัพเกรด1:อัพSSR4ตัวอย่างไร?

2019-08-28 14:27:15

 

 

จักรพรรดิแห่งเรย์การ์ด - เบิร์นฮาร์ท

ในเกมนั้น ฮีโร่ของ Langrisser II นั้นทรงพลังมากและบอสตัวสุดท้ายของ Langrisser II นั้นก็เช่นกัน เขาอาจจะไม่ใช่ฮีโร่ที่สง่างามที่สุด แต่ในการผจญภัยแน่นอนว่าคุณไม่สามารถที่จะหาพันธมิตรดีๆได้ง่ายมากนัก

 

แนะนำเส้นทางการอัปเกรด: นักสู้→นักดาบ→จักรพรรดิ

 

แนะนำการตั้งค่า SKILL

 

เกราะป้องกันกระแทก + อำนาจ + ระบำดาบ (ควบคุมความเสถียร)

อำนาจ + ระบำดาบ + แตกออก (ความเสียหาย - ใช้ 1 หินรูน)

เกราะป้องกันกระแทก/พลังประสาน + อำนาจ/ถุงมือเหล็ก ( ซัพพอร์ต – เตือน ใช้ 2 หินรูน

 

วิเคราะห์ฮีโร่

ความสามารถของเขา [เจตจำนงแห่งลอร์ด] จะเพิ่มความเสียหายให้คุณและลดการโจมตีและป้องกันของศัตรูรอบๆ และปราบศัตรูได้อย่างดีเยี่ยม

(นักรบโรมัน) SKILL คลาส(เกราะป้องกันกระแทก)ของเขานั้นใช้งานได้ดีมาก ควบคุมเมื่อผู้คนแน่นหนา และทำงานได้ดีกับอำนาจที่ติดตัวเขามาเพื่อเข้าทำลาย Buff ของศัตรู และลดการป้องกันของศัตรู 20% ดังนั้น ขอแนะนำให้คุณใช้หินรูนเพื่อถ่ายโอนไปยังนักรบโรมันเพื่อรับ(เกราะป้องกันกระแทก) ก่อนที่จะโอนถ่ายกลับไปยังนักดาบแตกพ่าน คลาสสุดท้ายของ(จักรพรรดิ)มี Buff ที่แข็งแกร่งมาก(พลังแห่งจักรวรรดิ)จะ Buff ให้เหล่าฮีโร่ของคุณเมื่อพวกเขาได้เปรียบในการต่อสู้ และแนะนำสำหรับการจัดทัพของเหล่าจักรพรรดิเกียรติยศ

 

 

อัศวินผู้ยิ่งใหญ่แห่งทวีป - ลีออน

 

อัศวินผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปนั้น ลีออนได้ติดตามเส้นทางของอัศวินมาโดนตลอดด้วยความเชื่อมั่นและมั่งคง จึงไม่แปลกเลยว่าทหารม้าที่แข็งแกร่งที่สุดใน Langrisser SEAก็คือเขา ลีออน ลูกหลานของดีฮาร์ท ใน Langrisser III ดาบแปลกๆที่คาดอยู่ที่เอวของเขานั้นเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าเขามีการกำเนิดที่แสนรุ่งโรจน์

 

แนะนำเส้นทางการอัพเกรด

 

แนะนำเส้นทางการอัพเกรด 1: อัศวิน →หัวหน้าอัศวิน → อัศวินแห่งราชวงศ์

SKILL: จู่โจม + พันกีบ + ทะลุการATK

 

แนะนำเส้นทางการอัพเกรด 2: อัศวิน →อัศวินขั้นสูง → อัศวินบุกปะทะ

SKILL: พุ่งกระแทก + กองทัพ + จิตใจแห่งอัศวิน

 

วิเคราะห์ฮีโร่

พรสวรรค์ของเขา อัศวินในตำนานเพิ่มการโจมตีและป้องกันสำหรับแต่ละช่วงที่เคลื่อนไหวและยังทำให้ขยับได้อีก 3 ช่วง หลังโจมตีการเคลื่อนไหวให้ห่างจากจุดที่โจมตีนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ก่อนฟื้นฟูและลดความเสียหายที่ได้รับ ด้วยเหตุนี้ คุณอาจพบว่าคุณเข้าใกล้เป้าหมายเพื่อเข้าให้มีโอกาสโจมตีเป้าหมาย

 

ในฐานะอัศวินแห่งราชวงศ์ ลีออนนั้นมีความน่าเชื่อถือเรื่องการสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง ในตอนนี้ การเสกที่ดีที่สุดสำหรับลีออนก็คือคลื่นทะเลเกรี้ยวกราด ทางเลือกอื่นๆก็คือ นาฬิกาซึ่งจะขึ้นอยู่กับความโชคดี มันก็คุ้มค่าที่จะพูดถึง (พับกีบ) ที่เพิกเฉยต่อการ์ดป้องกัน

 

ในฐานะอัศวินบุกปะทะ เขาสามารถเคลื่อนที่ได้ 8 ช่อง และจากนั้นก็เริ่มโจมตีอย่างป่าเถื่อน ข้อเสียเปรียบหลักของสิ่งนี้ก็คือ มันง่ายมากที่จะพลัดหลงจากเพื่อนร่วมทีม ดังนั้นคุณจะต้องใส่ใจและการควบคุมว่าคุณเองจะไปไกลแค่ไหน เคยได้ยินเกี่ยวกับการเสกลีออนด้วยดาวตกไหม?

 

เจ้าหญิงคาลซัธ - เชร์รี่

 

เชร์รี่ สามารถรับได้จากกิจกรรม เชร์รี่ 7 วัน เจ้าหญิงคาลซัธที่สง่างามและทรงพลังมาถึงแล้ว พร้อมที่จะปฎิบัติการทันที ฮีโร่ SSR นี้เป็นผู้สืบทอดจากสองฮีโร่ SR ความน่ารักสดใสแบบธรรมชาติและความดื้อรันในตัวเธอ สามารถมองเห็นได้จาก SKILL ของเธอเอง

 

แนะนำเส้นทางการอัปเกรด

อัศวินแห่งพญาเหยี่ยว →อัศวินมังกร→ มาสเตอร์แห่งมังกร

SKILL: สายฟ้า + ฮีล + เสียงกระซิบแห่งสายลมหรือความเร็วสายฟ้า

วิเคราะห์ฮีโร่

พรสวรรค์ [เจ้าหญิงที่หลบหนี] ช่วยลดความเสียหายที่เธอได้รับเมื่อเธออยู่ห่างจากเพื่อนในทีมของเธอ และเมื่อเธอจับคู่กับ[ฮีลเลอร์]เธอจะเป็นหน่วยที่มีพลังสูงมาก นอกจากเธอยังสามารถกลับเข้ามาทำหน้าที่ได้อีกครั้งหลักจากฆ่าศัตรู(เอฟเฟคนี้มีคูลดาวน์)

 

เชร์รี่มีหน้าที่คือการเข้าทำลายศัตรูที่บอบบาง ใช้ความสามารถในการสร้างความเสียหายในการเคลื่อนที่อีกครั้งเพื่อโจมตีแบบโจมตีและ วิ่ง มีเงื่อนไขบางอย่างสำหรับการเพิ่มความเสียหายของเธอ เช่นฆ่าศัตรูด้วยสายฟ้าเพื่อรีเซ็ตคูลดาวน์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันฆ่าศัตรูของคุณแย่างแน่นอน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีรอบถัดไป เมื่อกล่าวถึงการเสกดาวตกและ คลื่นทะเลเกรี้ยวกราดนั้นเข้ากันได้ดีกับเธอมาก

 

หากคุณต้องการปรับปรุงความเป็นนักฆ่าที่โหดร้ายของเชร์รี่ คุณสามารถใช้หินรูนเพื่อย่องรับคลาสนักจู่โจมจากเธอ SKILL นี้จะได้รับอัตราการโจมตีคริติคอล 10% เมื่อโจมตีและลดความเสียหายที่เกิดขึ้น 20%

 

 

คู่มืออัพเกรด - เอลวิน

 

ฮีโร่แห่งเอล ซัลเลีย - เอลวิน

 

ผู้กู้คืนอิสรภาพให้แก่เอล ซัลเลียใน Langrisser II เอลวิน เป็นฮีโร่หน่วยรบพิเศษที่คุ้นเคย

 

แนะนำเส้นทางการอัพเกรด

นักสู้→นักดาบ→ฮีโร่

SKILL: ฟันสุริยัน + จับได้ + คำราม

 

วิเคราะห์ฮีโร่

พรสวรรค์ของเขา [ความกล้าหาญ] สร้างความเสียหายโบนัสเพิ่มเมื่อเริ่มการต่อสู้ และช่วยให้เขาฟื้นฟู HP ตามจำนวนความเสียหายที่ได้รับ ระดับความทนทานของเขานั้นยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับคลาส ทหารราบมากๆ

เอลวินเองมีความคล่องตัวในระดับต่ำ ซึ่งเป็นจุดอ่อนที่แชร์กับทหารราบอื่นๆ แต่ Buff การเคลื่อนไหวของเขาและ SKILL การเอาตัวรอดนั้นสูงกว่า คุณสามารถลองเสกลมแผ่ว การฮีลตนเองของเอลวินนั้นเพียงพอมากแล้ว คุณสามารถลองเสกเดือนเพ็ญดูสักหน่อย

พลังประสานของกองทัพแห่งความรุ่งโรจน์ใช้ได้กับฮีโร่มากมายและช่วยจัดการกับมังกรใน การฝึกฝนของเทพธิดา นอกเหนือจากมังกรน้ำแข็งแล้ว ให้ผลที่ยอดเยี่ยมมาก

เป็นทั้งของกองทัพแห่งความรุ่งโรจน์และเกียรติยศแห่ง จักรวรรดิ แน่นอนว่ามันคือเรื่องปกติที่จะเห็นว่าเอลวินนั้นมีความพิเศษสุดๆ