Nhận tài nguyên, cần công phá những phụ bản này

"Người Được Chọn dũng cảm, thế giới đang phát triển nhờ những cuộc phiêu lưu của, bạn đã biết cách khiến bản thân và tướng mạnh hơn chưa? Ngoài việc mỗi ngày công phá những tài liệu ở phụ bản, chọn phụ bản độ khó như nào mới có thể nhận được lợi ích tốt nhất?

[Bên Kia Ánh Sao]
Phụ bản rất quan trọng, có thể có các đạo cụ như đá thần, trang bị hiếm, đạo cụ nâng cấp trang bị. Đề xuất nên dùng thể lực chính quét độ khó từ cấp 45 trở lên, để rơi trang bị SSR và đá thần. Nguyên liệu có từ cấp 40 trở xuống có thể mua ở shop.

[Dũng Sĩ Thư Viện/ Đêm Thư Viện Kỳ Diệu]
Phụ bản rất quan trọng, có thể có cá tài liệu tuyệt chiêu thăng cấp nghề. Rương mật thăng cấp nghề có thể tăng thuộc tính bản thân tướng và cấp tuyệt chiêu vĩnh viễn. Đề xuất nên sử dụng thể lực quét ba phụ bản khó 45,55,60, và cố gắng cung cấp nguyên liệu cần thiết để nâng cấp rương mật nghề.

[Phụ bản Guild]
Guild từ cấp 2 trở lên có thể mở phụ bản Guild, phần thưởng phụ bản rất phong phú.

[Đấu đội và phụ bản khác]
Đấu đội chủ yếu là xu vàng, có thể đấu đội cấp 45 nhận được phần thưởng tương ứng. Ngoài ra, Báu Vật Smile, Bóng Ma Trong Nhà Hát và Đại Chiến Nấu Ăn cũng nên đánh mỗi ngày vài lần, có thể nhận được nguyên liệu."

你的游戏版本不支持视频播放功能,如需改善请前往官网重新下载游戏
(低版本仅影响您的视频播放功能,其它游戏内容不受任何影响)