Khi trong hành lang vô tận gặp những kẻ địch này, có thể thử những đội hình này

Này, Người Được Chọn đang đau đầu trong việc đột phá hành lang vô tận, hôm nay sẽ giới thiệu mọi người một vài chiến lược sắp xếp đội hình, khi kẻ địch có những tướng này có thể thử dùng, chúc mọi người vượt ải thuận lợi.
 
[1] Đội địch: Mary
Quân ta ra trận: Freya, Lucifer, Lancelot, Valkyrie, Hades.
Chi viện: Hoa Mộc Lan, Medusa, Vivian
Chiến lược tác chiến: hiệp đầu Ultimate của Freya 3 lớp mê hoặc hoặc gông tà ác, Lancelot có chế giễu, Lucifer 2 lần Attack dồn 4 lớp độc, Valkyrie Attack cấm trị liệu, Hades công cũng đáng gờm ( hiệp đầu có tổng cộng 5 debuff  gông tà ác, mê hoặc, độc, cấm trị liệu, chế giễu).  Hiệp bị ảnh hưởng bởi chế giễu, Mary thi triển Skill, chi viện Vivian 2 lớp cháy, Mary sẽ bị ảnh hưởng bởi 6 trạng thái debuff, Valkyrie thi triển khiên vô địch cho Lancelot. Cứ như vậy lặp đi lặp lại đến khi Mary dòng máu hiện lên màu vàng, Hades một đao tiêu diệt.
 
[2] Đội địch: Hằng Nga
Đội ta ra trận có: Artemis, Medusa, Michael, Valkyrie, Michealin
Chi viện: Vivian, Hoa Mộc Lan, Cô Bé Khăn Đỏ
Tư duy tác chiến: Artemis ần đạt 5 sao né vật lý +150, đeo Chúa Phá Hoại, nếu không có Chúa Phá Hoại thì  chi viện thay Cô Bé Khăn Đỏ thành Lancelot), hiệp đầu Medusa và Michael thi triển Skill, có thể cộng dồn đủ 5 lớp độc và 5 lớp cháy

你的游戏版本不支持视频播放功能,如需改善请前往官网重新下载游戏
(低版本仅影响您的视频播放功能,其它游戏内容不受任何影响)