ประกาศปิดให้บริการ Goddess of Genesis

เรียนผู้ถูกเลือกที่เคารพ:
ตั้งแต่ Goddess of Genesis เปิดตัวมาถึงทุกวันนี้ ได้รับการสนับสนุนและความรักจากผู้ถูกเลือกมากมาย
แต่พวกเราต้องขออภัยในการประกาศ เนื่องจากการปรับเปลี่ยน ทำให้ Goddess of Genesis ต้องปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายน 2021(GMT+7) หลังเซิร์ฟเวอร์ปิดตัวลง ข้อมูลตัวละครทั้งหมดจะถูกลบ
 
[ตารางเวลา]
•      วันที่ 13 พฤษภาคม 2021(วันพฤหัสฯ) เวลา 14:00(GMT+7) ปิดการลงทะเบียนของผู้เล่นใหม่และการเติมเงิน เซิร์ฟเวอร์ของเกมยังเล่นได้ตามปกติ ผู้ถูกเลือกที่ได้สร้างตัวละครไว้แล้วยังสามารถเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ได้จนกว่าเซิร์ฟเวอร์จะปิด
•      วันที่ 10 มิถุนายน 2021(วันพฤหัสฯ) เวลา 14:00(GMT+7)จะปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ ท่านจะไม่สามารถล็อกอินเข้าเกมได้ หลังเซิร์ฟเวอร์ปิดตัวลงบัญชีและข้อมูลตัวละครของท่านจะถูกลบออก
 
[แผนการชดเชย]
1.ชดเชยใน Goddess of Genesis
ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2021 พวกเราจะส่ง1760เพชร, ไพ่ทาโรต์เจเนซิส*10, ไพ่ทาโรต์ทอง*10,ไพ่ทาโรต์อาวุธเทพ*10 ให้แก่ผู้ถูกเลือกยกเซิร์ฟ เพื่อเป็นการชดเชยในการปิดเซิร์ฟเวอร์
2. บริการชดเชยด้วยแพ็ค
ผู้ถูกเลือกที่ได้เติมเงินใน Goddess of Genesis สามารถเลือกเล่นเกม1ใน4เกมนี้ เพื่อได้รับแพ็คจากทางเราได้( 異世界女神物語(Goddess of Genesis เวอร์ชั่นจีนตัวเต็ม เฉพาะฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน), Langrisser SEA, Laplace M - Vùng Đất Gió, Laplace M)  พวกเราจะส่งแพ็ครางวัลไปให้ท่าน
คำเตือน:1. ผู้เล่นต้องมอบบัญชีที่สร้างหลังวันที่ 10 พฤษภาคม 2021
2.บริการชดเชยแพ็ครางวัลเฉพาะหนึ่งในสี่เกมดังกล่าวเท่านั้น
ตัวอย่าง:หลังท่านขอยื่นเกม Langrisser SEA แล้ว ท่านจะไม่สามารถขอยื่นเกม 異世界女神物語, Laplace M - Vùng Đất Gió, Laplace M ได้อีก
รายละเอียดชดเชยดูได้ที่เว็บไซต์ทางการ
ต้องกราบขอบคุณที่ให้การสนับสนุน Goddess of Genesis มาโดยตลอด หวังว่าเราจะได้เจอกันอีก
 
ทีมงาน Goddess of Genesis
10/5/2021