Goddess of Genesis thông báo mở OBT

Gửi Người Được Chọn:
 
Mở màn với phúc lợi lớn, dễ dàng triệu hồi tướng SSR! Người Được Chọn tập hợp lại, thời khắc long trọng bắt đầu! Goddess of Genesis chính thức mở OBT!
 
Rất nhiều bất ngờ trong trò chơi đang đợi Người Được Chọn đến khám phá:
- Đăng nhập được hưởng rất nhiều phúc lợi lớn, đạt Lv6 có thể nhận được 10 lần triệu hồi liên tiếp
- Ngày thứ hai đăng nhập có thể nhận được SR Poseidon, hoàn thành nhiệm vụ có thể nhận được SSR Lucifer
- Rất nhiều nữ thần xuất hiện, cùng bạn kề vai sát cánh.
 
Đồng thời, để chúc mừng sự xuất hiện của nữ thần, Toà Thánh đã chuẩn bị cho Người Được Chọn rất nhiều sự kiện phúc lợi phong phú:
 
1. Nữ Thần Triệu Tập Anh Hùng Tề Tựu
Trong thời gian sự kiện diễn ra, sau khi Người Được Chọn đạt đến Lv6 trong trò chơi, có thể ở giao diện sự kiện nhận phần thưởng đăng ký trước. Phần thưởng đăng ký trước ở cửa hàng ứng dụng và theo dõi mạng xã hội sẽ phát thông qua hòm thư trong trò chơi.
 
2. Lời Hẹn Ước Ban Đầu
Người Được Chọn thông qua đăng nhập trò chơi mỗi ngày có thể ở giao diện sự kiện nhận số lượng lớn Đá Sao, Bài tarot Định Mệnh, ngày thứ hai đăng nhập có thể nhận được Tướng SR-Poseidon nhé!
 
3. Lời Thề Dưới Trời Sao
Người Được Chọn đạt đến level chỉ định có thể ở giao diện sự kiện nhận quà số lượng lớn như Bài Tarot, Trang Bị, Gói Đá Thần!
 
4. Thử Thách Thiên Thần
Trong thời gian diễn ra sự kiện, Người Được Chọn mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ chỉ định có thể ở giao diện sự kiện "Thử Thách Thiên Thần" nhận phần thưởng, khi hoàn thành số lượng nhiệm vụ chỉ định, thì có thể nhận được Bài Tarot Khởi Nguyên, Trang Bị SSR, Tướng SSR-Lucifer nhé~
 
5.Nữ Võ Thần Giáng Lâm
Trong thời gian diễn ra sự kiện, Người Được Chọn đạt được điều kiện chỉ định, có thể nhận được số lượng lớn mảnh ghép Valkyrie, giúp Valkyrie thăng cấp sao nhanh chóng~Valkyrie thăng đến 6 sao thì có thể nhận được trang bị độc quyền - Thần Chiến Hắc Kim.
 
6. Chúc Phúc Nguyên Tố
Triệu hồi giới hạn thời gian ba nguyên tố lớn đất, lửa, nước mở cùng lúc, trong thời gian sự kiện diễn ra tỷ lệ triệu hồi tướng nguyên tố chỉ định tăng!
 
7. Bài Ca Kỵ Sĩ Rồng
Trong thời gian diễn ra sự kiện tỷ lệ triệu hồi trang bị SSR Kẻ Bảo Vệ Hồn Rồng, Giáp Đen Phục Thù, Khởi Nguyên Ánh Sao, Dây Chú Hư Vô tăng!
 
8. Lời Mời Của Toà Thánh
Theo dõi các trang mạng xã hội của NPH, thì có thể nhận được phần thưởng đá sao!
 
Đồng thời, để có thể lắng nghe tiếng lòng của Người Được Chọn, nhằm điều chỉnh ưu hoá trò chơi hơn, Toà Thánh sẽ thông qua FB, CSKH, chức năng Info trong trò chơi thu thập Bug, ý kiến hoặc đề xuất của Người Được Chọn. Chúng tôi sẽ đọc kỹ, ghi lại từng dòng và nỗ lực giải quyết, ưu hoá định kỳ những bug, kiến nghị cho Người Được Chọn, để công việc của chấp chính Toà Thánh minh bạch hơn.
 
Điểm bắt đầu của cuộc hành trình ở ngay phía trước, hy vọng được cùng bạn viết một câu chuyện mạo hiểm hoàn toàn mới~