Thông báo gộp server 22/12

Người Được Chọn thân mến:
Để cung cấp sự trải nghiệm trò chơi tốt nhất cho bạn, có thể để bạn và càng nhiều Người Được Chọn cùng nhau chiến đấu, Goddess of Genesis sẽ tiến hành trao đổi số liệu của một số server
 
Gộp server
Thời gian: bắt đầu vào 14:00 (GMT+7) ngày 22 tháng 12, khoảng 180 phút
Phạm vi:
The Holy Square, The Endless Dunes gộp lại
Solaris, Dark Gate gộp lại
House of Silence,Champion’s Trial gộp lại
Giải thích: khi gộp server, server bị gộp sẽ tạm dừng để bảo trì, mong các bạn thông báo lẫn nhau và sắp xếp thời gian chơi game hợp lý. Kết thúc bảo trì nếu có thay đổi sẽ có thông báo khác, xin hãy để ý thông báo.
 
Sự kiện gộp server
Các  server tham gia gộp server sẽ mở sự kiện giới hạn Quà Thế Giới Mới, Người Được Chọn mỗi ngày đăng nhập có thể nhận được quà tốt như bài Tarot Định Mệnh, sự kiện kéo dài 7 ngày.
 
 
Quy tắc
1. Sau khi gộp xong, server của Người Được Chọn sẽ không thay đổi, vẫn đăng nhập vào server cũ ( nếu cùng 1 tài khoản có nhân vật trong nhiều server, đăng nhập server 1 có thể dùng nhân vật server 1, đăng nhập server 2 có thể dùng nhân vật server 2)
2. Sau khi gộp server, nếu tên nhân vật giống nhau, sẽ tặng một lần đổi tên, nếu tên Guild giống nhau, cũng sẽ tặng 1 lần đổi tên
3. Sau khi gộp server, bảng xếp hạng sẽ sắp xếp lại theo dữ liệu server đã gộp.
4. Nếu server bạn của bạn và server của bạn gộp lại, bạn của bạn vẫn sẽ trong danh sách bạn khác server, sẽ không được   chuyển sang danh sách bạn cùng server.
5. Để ưu hóa tính năng của server, sau khi gộp server sẽ xóa nhân vật và Guild lâu ngày không hoạt động, xin các bạn hãy thông báo lẫn nhau.
Quy tắc xóa: Tại thời điểm bảo trì gộp server, nhân vật không cao hơn Lv.6 và liên tục 60 ngày không đăng nhập cũng như chưa nạp tiền bao giờ sẽ bị xóa, các Guild có level nhỏ hơn Lv.2 và Guild có dưới 10 người online trong vòng 7 ngày cũng sẽ bị xóa.