Goddess of Genesis thông báo dừng vận hành

Gửi Người Được Chọn:
Goddess of Genesis từ trước đến nay, luôn nhận được sự ủng hộ và yêu thích của các bạn.
Nhưng chúng tôi rất tiếc phải thông báo: bởi vì nhiều lý do, Goddess of Genesis vào 14:00 (GMT+7) ngày 10 tháng 6 năm 2021 chính thức dừng vận hành và đóng server, sau khi đóng server, tất cả dữ liệu về nhân vật sẽ không được lưu lại. 
 
Thời gian
Thứ 5 ngày 13 tháng 5 năm 2021 vào 14:00 (GMT+7) đóng đăng ký tài khoản mới và nạp thẻ, server game sẽ tiếp tục vận hành, Người Được Chọn đã tạo nhân vật trước khi đóng server vẫn có thể đăng nhập vào game.
Thứ 5 ngày 10 tháng 6 năm 2021 vào 14:00 (GMT+7) sẽ chính thức đóng server và dừng vận hành, khi đó bạn sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi. Sau khi đóng server, tất cả dữ liệu về nhân vật và tài khoản trong trò chơi sẽ bị xoá toàn bộ.
 
Bồi thường
1. Goddess of Genesis bồi thường
Ngày 10 tháng 5 năm 2021 chúng tôi sẽ bồi thường cho tất cả Người Được Chọn Đá Sao*1760, Bài Tarot Khởi Nguyên*10, Bài Tarot Định Mệnh*10, Bài Tarot Thần Khí*10
2. Gói bồi thường
Đối với những Người Được Chọn đã từng nạp ở Goddess of Genesis, vào bất kỳ một trong những game "異世界女神物語 Goddess of Genesis bản tiếng trung phồn thể chỉ có ở khu vực Đài Loan, Hồng Kông, Ma cao", "Langrisser SEA", "Laplace M -Vùng Đất Gió", "Lapalace M", chúng tôi sẽ cung cấp gói quà tương ứng game.
Chú ý: 1. Người chơi cung cấp nhân vật trong game được tạo sau ngày 10 tháng 5 năm 2021
2. Gói quà chỉ dành cho một trong bốn trò chơi đã nêu ở trên
Ví dụ: Sau khi đã đăng ký gói quà game "Langrisser SEA", thì sẽ không thể đăng ký gói quà của "異世界女神物語 Goddess of Genesis bản tiếng trung phồn thể chỉ có ở khu vực Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao", "Laplace M -Vùng Đất Gió", "Lapalace M" 
Chi tiết bồi thường xin hãy xem chi tiết tham khảo ở website chính thức
Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ và yêu thích của Người Được Chọn dành cho Goddess of Genesis, hy vọng có thể gặp lại các bạn trong tương lai.
 
Đội vận hành "Goddess of Genesis"
10/5/2021