ประกาศรวมเซิร์ฟวันที่17พฤศจิกายน

2020-11-16 15:47:58
เรียนผู้ถูกเลือกที่รัก:
      เพื่อให้เพื่อนๆได้เล่นเกมให้สนุกขึ้นและให้ผู้ถูกเลือกได้ท้าทายกับผู้ถูกเลือกท่านอื่นๆได้มากขึ้น Goddess of Genesis จะทำการรวมเซิร์ฟและข้อมูลต่างๆ
 
>>รวมเซิร์ฟ:
เวลารวมเซิร์ฟ:วันที่17พฤศจิกายน เวลา06:00(GMT+7) ใช้เวลาประมาณ120นาที
ขอบเขตรวมเซิร์ฟ:
รวม The Holy Square  และ Twilight Kingdom
รวม Desert Oasis และ Cathedral of Light
รวม The Endless Dunes และ The Blasted Rift  
รวม Liberty League  และ Theatre of Hymns
รวม Solaris และ Lorraine Orphanage
รวม Dark Gate  และ Astral Shore
คำอธิบาย: ช่วงรวมเซิร์ฟ เซิร์ฟเวอร์ที่เข้าร่วมการรวมเซิร์ฟจะถูกปิดปรับปรุง ผู้ถูกเลือกกรุณาออกจากเซิร์ฟเวอร์ก่อนเวลารวมเซิร์ฟและบอกกล่าวกับเพื่อนๆ หากการปรับปรุงมีการเคลื่อนเวลาหรือเพิ่มเวลาการปรับปรุง เราจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง กรุณาติดตามได้จากประกาศจากทางการ
 
[กิจกรรมรวมเซิร์ฟ]
เซิร์ฟเวอร์ที่ถูกรวมจะเปิดกิจกรรมจำกัดเวลา"ของขวัญโลกใหม่" เพียงแค่ผู้ถูกเลือกล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่อง7วันจะสามารถกดรับไพ่ทาโรต์ทองและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
 
 
[กติการวมเซิร์ฟ]
1.หลังรวมเซิร์ฟ เซิร์ฟเวอร์เดิมที่ท่านอยู่จะไม่เปลี่ยน ท่านสามารถล็อกอินเข้าเซิร์ฟเวอร์เก่าได้เลย(หาก1บัญชีท่านมีไอดีอยู่เซิร์ฟ1 ขณะเดียวกันท่านก็มีไอดีอยู่เซิร์ฟ2 ท่านสามารถเข้าจากเซิร์ฟ1กับเซิร์ฟ2เพื่อเข้าสู่ไอดีทั้ง2ได้เหมือนเดิม)
2.หลังรวมเซิร์ฟหากมีผู้ถูกเลือกใช้ชื่อซ้ำกันจะสามารถเปลี่ยนชื่อฟรีได้1ครั้ง และหากมีกิลด์ชื่อเดียวกันก็สามารถเปลี่ยนชื่อกิลด์ฟรีได้1ครั้งเช่นกัน
3.หลังรวมเซิร์ฟ อันดับต่างๆจะเรียงใหม่จากเซิร์ฟที่รวม
4.รวมเซิร์ฟจะไม่รวมเพื่อนข้ามเซิร์ฟของท่าน หากในรายชื่อเพื่อนข้ามเซิร์ฟของท่านมีผู้เล่นที่อยู่ต่างเซิร์ฟ แต่หลังรวมเซิร์ฟอยู่เซิร์ฟเดียวกันก็ยังจะอยู่ในรายชื่อเพื่อนข้ามเซิร์ฟเช่นเคย จะไม่เข้าสู่รายชื่อเพื่อนรวม
5.เพื่อการรวมเซิร์ฟให้เกิดประสิทธิภาพ การรวมเซิร์ฟครั้งนี้จะคัดออกผู้เล่นและกิลด์ที่ไม่เข้าเล่นเกมนาน กรุณาบอกกล่าวผู้ถูกเลือกอื่นๆ
การคัดออก: ถึงเวลาปิดปรับปรุงรวมเซิร์ฟ หากตัวละครที่ไม่ถึงเลเวล6,ไม่ได้ล็อกอินเข้าเกมนานต่อเนื่อง60วัน,ไม่มีการเติมเงินใดๆเลเวลกิลด์น้อยกว่าเลเวล2และมีคนออนไลน์ต่ำกว่า10คน