ประกาศรวมเซิร์ฟวันที่12มกราคม

2021-01-11 13:00:00
เรียนผู้ถูกเลือกที่รัก:
      เพื่อให้เพื่อนๆได้เล่นเกมให้สนุกขึ้นและให้ผู้ถูกเลือกได้ท้าทายกับผู้ถูกเลือกท่านอื่นๆได้มากขึ้น Goddess of Genesis จะทำการรวมเซิร์ฟและข้อมูลต่างๆ
 
>>รวมเซิร์ฟ:
เวลารวมเซิร์ฟ: วันที่12มกราคม เวลา14:00(GMT+7) ใช้เวลาประมาณ120นาที 
ขอบเขตรวมเซิร์ฟ:
รวม  Solaris และ House of Silence
คำอธิบาย: ช่วงรวมเซิร์ฟ เซิร์ฟเวอร์ที่เข้าร่วมการรวมเซิร์ฟจะถูกปิดปรับปรุง ผู้ถูกเลือกกรุณาออกจากเซิร์ฟเวอร์ก่อนเวลารวมเซิร์ฟและบอกกล่าวกับเพื่อนๆ หากการปรับปรุงมีการเคลื่อนเวลาหรือเพิ่มเวลาการปรับปรุง เราจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง กรุณาติดตามได้จากประกาศจากทางการ
 
[กิจกรรมรวมเซิร์ฟ]
เซิร์ฟเวอร์ที่ถูกรวมจะเปิดกิจกรรมจำกัดเวลา"ของขวัญโลกใหม่" เพียงแค่ผู้ถูกเลือกล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่อง7วันจะสามารถกดรับไพ่ทาโรต์ทองและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
 
 
[กติการวมเซิร์ฟ]
1.หลังรวมเซิร์ฟ เซิร์ฟเวอร์เดิมที่ท่านอยู่จะไม่เปลี่ยน ท่านสามารถล็อกอินเข้าเซิร์ฟเวอร์เก่าได้เลย(หาก1บัญชีท่านมีไอดีอยู่เซิร์ฟ1 ขณะเดียวกันท่านก็มีไอดีอยู่เซิร์ฟ2 ท่านสามารถเข้าจากเซิร์ฟ1กับเซิร์ฟ2เพื่อเข้าสู่ไอดีทั้ง2ได้เหมือนเดิม)
2.หลังรวมเซิร์ฟหากมีผู้ถูกเลือกใช้ชื่อซ้ำกันจะสามารถเปลี่ยนชื่อฟรีได้1ครั้ง และหากมีกิลด์ชื่อเดียวกันก็สามารถเปลี่ยนชื่อกิลด์ฟรีได้1ครั้งเช่นกัน
3.หลังรวมเซิร์ฟ อันดับต่างๆจะเรียงใหม่จากเซิร์ฟที่รวม
4.รวมเซิร์ฟจะไม่รวมเพื่อนข้ามเซิร์ฟของท่าน หากในรายชื่อเพื่อนข้ามเซิร์ฟของท่านมีผู้เล่นที่อยู่ต่างเซิร์ฟ แต่หลังรวมเซิร์ฟอยู่เซิร์ฟเดียวกันก็ยังจะอยู่ในรายชื่อเพื่อนข้ามเซิร์ฟเช่นเคย จะไม่เข้าสู่รายชื่อเพื่อนรวม
5.เพื่อการรวมเซิร์ฟให้เกิดประสิทธิภาพ การรวมเซิร์ฟครั้งนี้จะคัดออกผู้เล่นและกิลด์ที่ไม่เข้าเล่นเกมนาน กรุณาบอกกล่าวผู้ถูกเลือกอื่นๆ
การคัดออก: ถึงเวลาปิดปรับปรุงรวมเซิร์ฟ หากตัวละครที่ไม่ถึงเลเวล20(รวมเลเวล20),ไม่ได้ล็อกอินเข้าเกมนานต่อเนื่อง90วัน,ไม่มีการเติมเงินใดๆ, เลเวลกิลด์น้อยกว่าเลเวล2และภายใน7วันมีคนออนไลน์ต่ำกว่า10คน