Hôm Nay Bắt Đầu CBT!

2020-05-15 09:25:38

Gửi Người Được Chọn:

"Goddess of Genesis" chính thức bắt đầu mở CBT vào 10:00 (GMT+7) ngày 15 tháng 5. Xin bạn vui lòng ở trang chủ của web tải xuống bản CBT. Bản test lần này có giới hạn số người tham gia, sau khi đủ 5000 người tham gia thì sẽ dừng tải, mong bạn thông cảm

Toà Thánh đã chuẩn bị cho Người Được Chọn rất nhiều quà tặng đặc sắc, cùng tìm hiểu chút nào:

1. Lời Hẹn Ước Ban Đầu: trong thời gian CBT, Người Được Chọn mỗi ngày đăng nhập vào trò chơi có thể nhận được nhiều Đá sao, Lá Bài Tarot Định Mệnh. Ngày thứ hai có thể nhận được Tướng SR - Poseidon!
2. Lời Thề Dưới Trời Sao: trong thời gian CBT, khi Người Được Chọn đạt đến Lv chỉ định có thể nhận được nhiều quà ở giao diện sự kiện như Lá Bài Tarot Định Mệnh, Trang bị, Gói Đá thần và nhiều quà tặng hấp dẫn khác!
3. Thử Thách Thiên Thần: trong thời gian CBT, Người Được Chọn mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ chỉ định thì có thể nhận phần thưởng ở giao diện sự kiện "Thử Thách Thiên Thần", khi hoàn thành đến số lượng chỉ định sẽ nhận được nhiều phần thưởng phong phú hơn!
4. Chúc Phúc Nguyên Tố: tỷ lệ triệu hồi tướng nguyên tố chỉ định tăng!
5. Câu Hỏi Khảo Sát: trong thời gian CBT, Người Được Chọn nhấp vào “câu hỏi khảo sát” ở giao diện chính của trò chơi, tham gia trả lời câu hỏi sẽ nhận được phần thưởng Đá sao.

Điểm bắt đầu cuộc hành trình ở ngay phía trước, hy vọng được cùng
bạn viết lên câu chuyện phiêu lưu mới!

 

[Theo dõi chúng tôi]

 

Quan Chấp Chính Toà Thánh
Ngày 15 tháng 5 năm 2020