Danh sách sự kiện phúc lợi OBT của

2020-06-04 15:10:06
Gửi Người Được Chọn:
Goddess of Genesis sẽ chính thức OBT toàn bộ các nền tảng vào 10:00 (GMT+7) ngày 9 tháng 6, để cảm ơn sự ủng hộ của Người Được Chọn đối với Toà Thánh, chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi người sự kiện phần thưởng phong phú, mau đến tham gia nào~
 
1. Nữ Thần Triệu Tập Anh Hùng Tề Tựu
Trong thời gian sự kiện diễn ra, sau khi Người Được Chọn đạt đến Lv6 trong trò chơi, có thể ở giao diện sự kiện nhận phần thưởng đăng ký trước. Phần thưởng đăng ký trước ở cửa hàng ứng dụng và theo dõi mạng xã hội sẽ thông qua hòm thư trong trò chơi để nhận.
 
2. Lời Hẹn Ước Ban Đầu
Người Được Chọn thông qua đăng nhập trò chơi mỗi ngày có thể ở giao diện sự kiện nhận số lượng lớn Đá Sao, Bài tarot Định Mệnh, ngày thứ hai đăng nhập có thể nhận được Tướng SR-Poseidon nhé!
 
3. Lời Thề Dưới Trời Sao
Người Được Chọn đạt đến level chỉ định có thể ở giao diện sự kiện nhận quà số lượng lớn như Bài Tarot, Trang Bị, Gói Đá Thần!
 
4. Thử Thách Thiên Thần
Trong thời gian diễn ra sự kiện, Người Được Chọn mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ chỉ định có thể ở giao diện sự kiện nhận phần thưởng, khi hoàn thành số lượng nhiệm vụ chỉ định, thì có thể nhận được Bài Tarot Khởi Nguyên, Trang Bị SSR, Tướng SSR-Lucifer nhé~
 
5.Nữ Võ Thần Giáng Lâm
Trong thời gian diễn ra sự kiện, Người Được Chọn đạt đươc điều kiện chỉ định, có thể ở giao diện sự kiện nhận được mảnh ghép Valkyrie, giúp Valkyrie thăng cấp sao nhanh chóng~Valkyrie thăng đến 6 sao thì có thể nhận được trang bị độc quyền - Thần Chiến Hắc Kim.
 
6. Chúc Phúc Nguyên Tố
Ba nguyên tố lớn đất, lửa, nước triệu hồi giới hạn thời gian mở cùng lúc, trong thời gian sự kiện diễn ra tỷ lệ triệu hồi tướng nguyên tố chỉ định tăng!
Đất Mẹ Yên Lành - tỷ lệ triệu hồi Tướng SSR-Lucifer, Tướng SSR-Valkyrie tăng!
Sen Đỏ Rực Lửa - tỷ lệ triệu hồi Tướng SSR - Michael, Tướng SSR - Dracula tăng!
Ngữ Vật Đá Sát Sinh - tỷ lệ triệu hồi Tướng SSR - Tamamo no Mae, Tướng SSR - Abe no Seimei tăng!
 
7. Bài Ca Kỵ Sĩ Rồng
Trong thời gian diễn ra sự kiện tỷ lệ triệu hồi trang bị SSR Kẻ Bảo Vệ Hồn Rồng, Giáp Đen Phục Thù, Khởi Nguyên Ánh Sao, Dây Chú Hư Vô tăng!
 
8. Lời Mời Của Toà Thánh
Người Được Chọn thông qua giao diện sự kiện theo dõi các trang mạng xã hội của NPH, thì có thể nhận được phần thưởng đá sao!
 
Cuộc phiêu lưu sắp bắt đầu, hy vọng được gặp bạn ở trong thế giới của Goddess of Genesis.