Niềm Vui của Hoàng Đế hôm nay mở CBT《Goddess of Genesis》!

2020-05-13 18:13:40
 
Zlongame hôm nay chính thức mở CBT game di động anh hùng thế giới ! Thế giới phiêu lưu với hình ảnh đặc sắc, đáp lại sự mong đợi của Người Được Chọn!Giờ có thể đăng nhập vào web của NPH tải bản CBT, bắt đầu hành trình phiêu lưu mới mẻ của bạn. Ngoài ra, trò chơi đã được giới thiệu trên AppStore và Google play, xin mời Người Được Chọn đăng kí trước để sự kiện được trọn vẹn !

Cổng thông tin

Web Nhà Phát Hành “Goddess of Genesis”: http://gogsea.zlongame.com/

AppStore: https://apps.apple.com/app/goddess-of-genesis/id1501479727

Google play: https://play.google.com/store/apps/details…

Facebook“Goddess of Genesis” :  https://www.facebook.com/GoddessOfGenesisVI/
 
 
Niềm vui của Hoàng Đế! Tỷ lệ xuất hiện tướng SSR hiếm rất cao 
 
Người Được Chọn sẽ thông qua lá bài tarot thần kỳ, để triệu hồi được các anh hùng nổi tiếng trong lịch sử thế giới. Trò chơi sẽ chia các cấp độ hiếm gồm SSR, SR và R, trong đó có SSR không chỉ rất hiếm mà thực lực lúc đầu cũng rất mạnh. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng có phải là nhận được anh hùng SSR sẽ rất khó khăn, trò chơi có tỷ lệ xuất hiện SSR rất cao, bạn sẽ dễ dàng nhận được nhiều anh hùng SSR, giúp bạn trong giai đoạn tân thủ thì đã có sức chiến đấu mạnh !
 
 
Hình ảnh đẹp mắt!Thế giới phiêu lưu giả tưởng rộng lớn
 
Trong “Goddess of Genesis” bạn sẽ có một thế giới phiêu lưu giống như trong hoạt hình và vô cùng đẹp đẽ, bạn sẽ ở trong đó tiến hành cuộc phiêu lưu chiến đấu của mình.Mỗi một anh hùng đều có hình ảnh chiến đấu riêng biệt, sự can đảm của Valkyrie, sự xinh đẹp dịu dàng của Gabriel, còn có vua của thế giới ngầm Hades, lưỡi liềm dài uy phong lẫm liệt. Hai anh hùng nào đó được chỉ định đặc biệt cùng lúc ra trận, sẽ kích hoạt sát thương chiến đấu hợp thể tăng gấp đôi, vậy Người Được Chọn sẽ nhìn thấy tiến công hợp thể của anh hùng nào trong trò chơi, đáp án sẽ được mở ra ở trong trò chơi.
 
 
 
Khoảnh khắc chiến đấu!Đội hình kết hợp tự do
 
Các anh hùng được kết nạp vào đội hình chiến đấu, sẽ được chia theo các đặc tính chiến đấu gồm 6 nghề lớn pháp sư, chiến binh, thần quan, bảo vệ, xạ thủ, thích khách, đồng thời trong cơ thể của anh hùng cũng ẩn chưa các thuộc tính. Mối quan hệ tương khắc của 5 nguyên tố lớn là đất, nước, lửa, ánh sáng, bóng tối. Người Được Chọn là đội trưởng cần lợi dụng vị trí đội hình có hạn để sắp sếp đội hình, chiến lược không phải là điều duy nhất để chiến thắng!