“Goddess of Genesis” ngày 9 tháng 6 chính thức OBT

2020-05-25 11:57:09

 

 

 

Game đồ hoạ “Goddess of Genesis” hôm nay công bố, ngày 9 tháng 6 chính thức OBT! Hiện nay đã mở toàn bộ đăng ký trên AppStore và Google play, cánh cửa chính thức của thế giới mạo hiểm đang dần mở ra cho Người Được Chọn…OBT đăng ký tặng 10 lần triệu hồi liên tiếp, tỷ lệ SSR rất cao, giúp bạn mở màn mạnh hơn!

 

 

“Goddess of Genesis” AppStore đăng ký >>

https://apps.apple.com/app/goddess-of-genesis/id1501479727

“Goddess of Genesis” Google play đăng ký>>

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zlongame.sea.gog

 

“Goddess of Genesis” Web NPH>>http://gogsea.zlongame.com/

“Goddess of Genesis” Facebook>>https://www.facebook.com/GoddessOfGenesisVI/

 

Tỷ lệ triệu hồi SSR cao, dễ dàng sưu tập đủ anh hùng vào sổ tay

 

Anh hùng được chia làm các cấp SSR,SR và R theo cấp độ hiếm và sức mạnh thuộc tính ban đầu của họ, nhưng tỷ lệ xuất hiện SSR rất cao ngoài sức tưởng tượng! Khi bạn sử dụng bài tarot vận mệnh triệu hồi anh hùng, bạn sẽ phát hiện ra anh hùng SSR không chỉ còn thuộc về huyết thống hoàng đế, và có thể nhanh chóng triệu hồi các anh hùng vào sổ tay.

 

 

Hình ảnh anh hùng rõ nét, đồ hoạ chiến đấu đẫm máu

 

Chiến đấu mãi là hành trình cao trào kích động lòng người nhất, “Goddess of Genesis” sẽ tạo ra hình ảnh chiến đấu nhiệt huyết nhất dành cho mỗi anh hùng! Hình ảnh sinh động tạo ra những khoảnh khắc thú vị kích động lòng người nhất. Khi hai anh hùng chỉ định cùng lúc ra trận sẽ liên kết chiến đấu tạo ra sát thương gấp đôi. Người Được Chọn trong lúc kích hoạt chiến đấu sẽ nhìn thấy giao kết giữa anh hùng với anh hùng.

 

 

 

 

Tạo ra hình ảnh chiến đấu tuyệt đẹp, hai anh hùng hợp thể tấn công

 

Đáng nhắc đến là, trò chơi tạo ra hình ảnh chiến đấu riêng biệt dành cho mỗi anh hùng, khi hai anh hùng cùng lúc xuất chiến, thì sẽ kích hoạt chiến đấu hợp thể thần kì, hình ảnh hợp thể tấn công với độ phân giải cao sẽ khiến Người Được Chọn nắm chọn khoảnh khắc đặc sắc của anh hùng! Hiệu quả sát thương cao đánh đòn chí mạng dành cho kẻ địch