Hôm nay chính thức ra mắt game di động 3D Goddess of Genesis!

2020-06-09 09:09:23
 
Game di động 3D của Zilongame “Goddess of Genesis” hôm nay chính thức ra mắt! Hiện nay AppStore và Google Play đã mở toàn bộ, mời mọi người nhấp vào tải xuống, rất nhiều phúc lợi lớn như miễn phí triệu hồi 10 lần liên tiếp! Trong trò chơi, người chơi với thân phận là “Người Được Chọn” bước vào đại lục Asgard đầy nguy hiểm, triệu hồi tướng, cứu lấy thế giới! Tỷ lệ triệu hồi SSR cao khiến bạn dễ dàng có được những tướng hiếm, phá vỡ xiềng xích của số phận!
 
Nhấp tải xuống “Goddess of Genesis”>>http://gogsea.zlongame.com/
 

 
Nhấp vào Web “Goddess of Genesis”>>http://gogsea.zlongame.com/
 
Nhấp vào Facebook “Goddess of Genesis”>>
 
Hình ảnh HD Thế giới phiêu lưu giả tưởng tinh tế
 
“Goddess of Genesis” đã tạo ra một thế giới phiêu lưu 3D tinh tế cho mọi người,toà thánh của thần thánh uy nghiêm, tửu quán đỏ dễ chịu thoải mái, bắc quốc trắng tinh…Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trong thế giới tuyệt đẹp này. Gabriel, Hades, Marco Polo, Bạch Tuyết…những cái tên quen thuộc mà bạn biết trong trò chơi, dưới thân phận của anh hùng được tạo ra một hình ảnh sống động hoàn toàn mới, hơn nữa lại giúp bạn xoá bỏ những âm mưu trong bóng tối.
 
 
Tỷ lệ triệu hồi tăng từ R lên SSR tăng chiến lực
 
Goodess of Genesis có tỷ lệ triệu hồi rất cao khiến Người Được Chọn mau chóng triệu hồi được toàn bộ anh hùng!Anh hùng trong trò chơi được chia thành R,SR và SSR tuỳ theo độ hiếm, thông qua cùng loại mảnh ghép anh hùng, anh hùng R thậm chí có thể nâng cấp thành anh hùng SSR, giá trị thuộc tính cũng sẽ theo đó được tăng lên rất nhiều!
 
 
 
 
 
 
Hệ thống nguyên tố khắc chế, trận hình chiến đấu thú vị đa dạng
 
Mỗi anh hùng đều có vị trí chiến đấu riêng biệt, sự kết hợp giữa các kỹ năng anh hùng sẽ tạo ra nhiều cách chơi tuyệt vời. Điều đáng nói là, ma pháp kỳ diệu được gắn lên cơ thể của mỗi anh hùng, các nguyên tố được phân thành nước, lửa, đất, ánh sáng, bóng tối. Giữa các nguyên tố tồn tại mối quan hệ tương khắc, khi xếp đội hình ngoài việc xem xét phân bổ nghề thì càng phải xem xét về các nguy cơ tiểm ẩm hoặc hạn chế mà khắc chế nguyên tố mang lại.