[รูป] How to Slay a Dragon: Guide to the Goddess' Trial!

 

การฝึกฝนของเทพ นั่นก็คือล่ามังกรนั้นเอง นี่เป็นดันเจี้ยนที่สำคัญมากใน Langrisser SEA

เพื่อได้รับรางวัลที่ดี ผู้เล่นสามารถเลือกตีมังกรได้ เนื่องจากตีมังกรด้วยตนเองนั้นจะใช้พลังกายมากกว่าจับทีม เพราะฉะนั้นแนะนำให้ผู้เล่นจับทีมไปล่ามังกร แต่เพราะว่าความยากของการล่ามังกรนั้นสูงมากอาจจะทำให้ตายทั้งทีมได้ แล้วยังทำให้เสียพลังกายเยอะด้วย

 

เลยอยากจะออกกลยุทธ์นี้มีเพื่อให้เพื่อนๆได้ศึกษาเกี่ยวกับการฝึกฝนของเทพ จะได้เพิ่มอัตราในการชนะด้วย

 

มังกรน้ำแข็ง-อาซานเต

มังกรน้ำแข็ง จะดรอปอาวุธป้องกัน มังกรน้ำแข็งเมื่อได้รับโจมตีใกล้จะลดค่าDMG50%และแช่แข็งฮีโร่1รอบ เพราะฉะนั้นขณะตีมังกรแนะนำให้ใช้ฮีโร่ที่โจมตีระยะไกล ผู้เล่นโดยปกติจะใช้อัลเมดาในการโจมตี รวมไปถึงมังกรน้ำแข็งมี ความต้านทานเวทมนตร์สูงมาก  แต่ก็ต้องการจัดแผนให้เข้ากันด้วย

ฮีโร่ที่แนะนำ

Chris

 

Almeda

 

Narm (ไม่พกรถปืนใหญ่)

 

Matthew (ธนู

แนะนำวิธีเล่น

มังกรน้ำแข็งเป็นดันเจี้ยนมังกรเดียวที่ไม่ต้องนำฮีโร่ประเภทหอกออกรบ การจัดแผนแนะนำคือ โจมตีใกล้1คน โจมตีไกล4คน

มังกรน้ำแข็งจะมีลูกสมุน 2 รอบ ใช้ อัลเมดาและคริสล่อมอนสเตอร์ด้านขวาล่างก่อน(การได้เปรียบนั้น มอนสเตอร์จะโจมตีแม่มดเลเวลต่ำๆไม่ตาย แม่มดเลเวลสูงๆรายaoeก่อน ไม่ต้องเป็นห่วงนักฮีลว่าจะกันไม่ไหว) นักฮีลโจมตีมอนสเตอร์ โจมตีระยะใกล้โจมตีแม่มด แบ่งโจมตีมอนสเตอร์เล็กๆ

การเดินของมังกรน้ำแข็งหลังเปิดสนามจะเว้นการโจมตี1รอบ และจะระเบิดaoe1ครั้ง aoeของมังกรน้ำแข็งจะเซ็ตอยู่รอบๆฮีโร่นั้นๆ3ช่อง....เซ็งมาก วิธีจัดการคือหลังเปิดสนามให้ฮีโร่แต่ละตัวค่อยๆเข้าไป อย่าลืมเป็นอันขาดว่าอย่าให้มังกรน้ำแข็งระเบิดนักฮีลทีเดียว2ตัว แนะนำว่าตอนที่ระเบิด aoeให้ฮีโร่2ตัวยืนอยู่ข้างๆกัน แล้วฮีโร่อื่นๆหลบไว้อีกทาง

 

 

 มังกรสายฟ้า-คาร์โกซา

จะดรอปหมวก ต้องการทหารราบและพลหอก เนื่องจากพื้นที่ที่แย่ทำให้ทหารม้ายากต่อการเดิน แต่ไม่เป็นไรเพราะมังกรสายฟ้านั้นจะโจมตีพวกระยะไกล เพราะฉะนั้นมีทหารอากาศหรือทหารม้าก็สามารถนำมาใช้ได้

ฮีโร่ที่แนะนำ

 

Lewin

 

Grenier

แนะนำวิธีเล่น

แผนที่ดีที่สุดของมังกรสายฟ้าคือหอก1 ฮีล2 โจมตีหลัก2 พกนักดาบตัวแข็งๆไปด้วย

 

มอนสเตอร์ในสนามของมังกรสายฟ้าแบ่งออกเป็น2รอบ ทหารเรือที่อยู่ในน้ำและมอสเตอร์หลังสะพาน4ตัวนั้นเป็น2ตัวที่ตียากมาก ทหารเรือหลังเลเวล35จะมีตะขอ การเดินของพวกเขาจะโจมตีก่อนแล้วค่อยเกี่ยวฮีลขึ้นสะพาน เพราะฉะนั้นต้องให้ฮีลยืนอยู่หลังคนอื่นๆ แต่ก็มีกรณีพิเศษที่ต้องควรระวังคือหากมีฮีโร่อื่นๆอยู่บนสะพาน นักฮีลก็จะโดนลากลงน้ำทันที อันตรายมากๆ อีกอย่างพยายามอย่าต่อสู้บนสะพานหรือในน้ำ อื่นๆที่ต้องควรระวังบนสะพานอย่าให้ดาบสังหารพลหอกของคุณทันที การเคลื่อนที่ของมังกรนั้นในการต่อสู้รอบที่2ตะปล่อยaoe หลังจากนั้นทุกครั้งที่โจมตีจะปล่อย aoe 2ครั้ง ระยะการปล่อยaoeคือ2ช่องจากตัว

 

วิธีจัดการคือก่อนใช้พลหอกป้องกันในขณะที่นักฮีลอยู่รอบๆตอนปล่อย aoe สิ่งที่ทำได้มากที่สุดคือทำให้โดนaoeแค่2คนเท่านั้น

 

 มังกรไฟ-ฟัฟเนียร์

 

 มังกรไฟจะดรอปอุปกรณ์ทั้งหมด ไม่มีการได้เปรียบเสียเปรียบ เป็นมังกรที่ชนะค่อนข้างง่าย ความโดดเด่นของมังกรไฟนั้นคือสกิลโจมตีและหลังการเคลื่อนที่ลดHPลง20%

ฮีโร่ที่แนะนำ

Sophia

 

แนะนำวิธีเล่น

โดยปกติจะพกหอก1 ฮีล2 โจมตี2 ทหารของมังกรไฟนั้นธรรมดา แบ่งไปตีมอนสเตอร์ข้างซ้ายให้หมดก็โอเคแล้ว

เปิดสนามมามังกรไฟจะระเบิดแบบมดกัด หลังเปิดตีมังกรรอบที่2มังกรจะปล่อยaoe หลังจากนั้นโจมตีด้วยaoe2ครั้ง ระยะปล่อยaoeอยู่ใน3ช่องรอบตัว พลังการโจมตีaoeของมังกรไฟจะไม่สูง หากทนได้ก็สามารถบุกตีได้เลย ต้องพกนักฮีลเพื่อเพิ่มเลือดหลังระเบิดaoe หากต้านไม่ไหวก็ใช้วิธีของมังกรไฟฟ้าหลบๆเอา

 

 มังกรแห่งความมืด-เทียแมธ

มังกรตัวนี้จะดรอปอาวุธ จะเสียเปรียบกับทหารม้า ทหารอากาศ ข้อดีของมังกรแห่งความมืด หลังต่อสู้ระเบิดแล้วจะคืนHP  จะมีแค่เส้นทางเดียวคือสะพานไม้และหลังรอบที่9จะเพิ่มDMG

 ฮีโร่ที่แนะนำ

 

Cherie

 

Laird

แนะนำวิธีเล่น

 

แผนที่แนะนำคือทหารอากาศ1 พลหอก1 ทหารม้า1 ฮีล2หรือฮีล1 ธนู1

ความยากของมังกรแห่งความมืดคือทหาร มังกรแห่งความมืดมีทหารอากศทั้งหมด5ตัว ไม่ว่าคุณจะดึงดูดทหารหรือไม่ พวกมันก็จะบุกเข้ามาและสร้างDMGที่สูงมาก และจะโจมตีฮีลก่อน ง่ายต่อการโจมตีหอกให้ตายหากพลหอกของคุณไม่สามารถต้านได้ หลังเปิดสนามอย่าขึ้นไปบนสะพาน ให้เลือกไปทางซ้ายหรือขวา ให้สังการทหารอากาศก่อนแล้วค่อยจัดการกับทหารอากาศ เนื่องจากมังกรแห่งความมืดนั้นโจมตีแล้วจะดูดHP ในขณะที่จัดการกับทหารอากาศนั้นก็ให้หน่วยโจมตีไปยังมังกรเลย

สรุป

1.ดูสถารการณ์แล้วค่อยเลือกฮีโร่ แผนที่แนะนำคือ ฮีล ให้ดีคือฮีลหลายๆตัว เพราะว่าหากพกตัวโจมตีเยอะๆจะไม่สามารถฮีลได้ก็จะอันตรายมากๆ

2.ระวังสกิลของมังกร ให้ฮีลหลบให้ทัน ให้ดีมีฮีโร่รับaoe2ตัว

3.ให้ระวังพวกมอนสเตอร์ตัวเล็กๆไว้ให้ดี อย่ารีบ ไม่งั้นมอนสเตอร์จะมาเป็นกองเลย เดินแต่ละก้าวต้องดูระยะการโจมตีของมอนสเตอร์ให้ดี

4.ที่สำคัญที่สุด ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่ต้องบุกเร็ว ไม่มีเลือดก็ไม่ต้องเข้าไปตีboss มีหลายคนที่รีบแล้วฮีโร่ก็ตายหมดเลย

你的游戏版本不支持视频播放功能,如需改善请前往官网重新下载游戏
(低版本仅影响您的视频播放功能,其它游戏内容不受任何影响)