Điều chỉnh nội dung game 22/09

Nội dung mới:
1. Giao diện chuẩn bị chiến đấu, giao diện danh sách tướng, giao diện đấu trường, thêm chức năng "Chọn"
2. Giao diện tướng thêm chức năng "Thăng Cấp Nhanh", có thể thông qua chức năng nhanh này dùng thuốc EXP tăng cấp tướng.
3. Gói ưu đãi mỗi ngày và gói triệu hồi mỗi ngày tăng thêm 1 lần mua 7 ngày, sau khi mua lập tức nhận được gói của ngày hôm đó, 6 ngày còn lại sẽ phát thông qua hòm thư.
4. Thêm chế độ thường đấu trường đỉnh cao và chức năng phát lại chiến báo
 
Ải và điều chỉnh
1.Sửa lỗi Lion kích hoạt thiên phú, thực tế thủ thấp hơn Emilia, nhưng lại không thể kích hoạt hiệu quả skill "Trận Đấu Công Bằng".
2. Sửa cách chơi Thần Điện Vĩnh Hằng "Valkyrie Lv.70", triệu hồi ra tinh linh thủ hộ miêu tả skill " Ký Ức Đau Khổ" sửa thành "[Bị động] sau khi nhận sát thương đồng đội hồi phục HP, hồi phục bằng 5 lần HP hiện tại của bản thân
3.Khắc phục lỗi debuff "giảm % gây sát thương", sẽ không ghi đè chính xác thời gian của nhau
4. Sức Mạnh Dị Tinh của Rainforce kích hoạt hiệu quả sửa thành, nếu đã ở bên cạnh đồng đội, sẽ được trở về chỗ lúc ban đầu.
5.Đề xuấy anh hùng của thí luyện vượt thời không thêm hóa thân nữ thần và Emilia
6. Sửa Vết Nứt Không Gian 9-1, lỗi nghề giáo binh sai trong thành bay thất thủ
 
Điều chỉnh khác
1. Thành tích "Tiếng Gọi Viễn Cổ" được ghi lại vĩnh viễn, sau khi ưu hóa xong, người chơi ở kỳ đó đánh được sát thương cao nhất sẽ được ghi lại vĩnh viễn, sau này nếu đánh được sát thương cao hơn thì sẽ được ghi lại mới nhất, và sẽ căn cứ theo mỗi 1 boss và xếp hạng mỗi kỳ mà phát thưởng.
2. Quy tắc phần thưởng đấu trường đỉnh cao sẽ được sửa căn cứ vào thứ hạng cao nhất nhận được ở mùa đấy để phát thưởng.Rớt hạng không  ảnh hưởng đến nhận thưởng.. Mùa đó thứ hạng cao nhất có thể xem trong giao diện xếp hạng và giao diện danh thiếp
3. Giao diện tướng thêm hiển thị giai đoạn thức tỉnh tướng.
4. Khi nhận được file đính kèm trong hòm thư, sẽ tự động mở file đính kèm cho người chơi. Loại vật phẩm có thể được chọn sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc này.
5.Sửa lỗi ở giao diện đổi đồ khi đổi anh hùng sẽ xuất hiện sẽ khiến hiển thi mô hình trận chiến biến mất
6. Khắc phục lỗii không nhìn thấy avatar của người chơi khác trong trò chơi do sự cố tải tài nguyên
7. Khắc phục lỗi biểu cảm của Zerida khi sử dụng skin