ประทับใจไม่รู้ลืม! Langrisserเรื่องราวคลาสิก27ปีได้กลับมาอีกครั้ง

2019-05-14 12:00:12
        ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผลงานอันยิ่งใหญ่ของ "สามสุดยอดSRPGญี่ปุ่น" ซีรีย์ Langrisser ได้รับความชื่นชอบและการติดตามอย่างมากล้นจากบรรดาผู้เล่นหมากรุกสงครามจากวิธีการเล่นSRPGสุดคลาสิกนี้ จึงได้ถูกขนาดนามว่าเป็นผลงาน "ระดับราชันย์" ของเกมญี่ปุ่น  ในครั้งนี้สามารถล็อกอินด้วยแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ มีการสืบทอดวิธีการเล่นกลยุทธ์มากมายอย่างสมบูรณ์แบบ ทหารมากมายต่อสู้กันอย่างอิสระ ผลกระทบแผ่นดิน เป็นต้น ล้อมรอบไปด้วยเรื่องเล่าและจุดจบของLangrisser "Langrisser"และอัลฮาซาร์ด "อัลฮาซาร์ด"ที่จะเปิดบทใหม่ขึ้นอีกครั้ง ผู้เล่นยังสามารถติดตามคำชี้นำของเทพธิดาเพื่อเปิดการผจญภัยครั้งใหม่ได้อีกด้วย
  
ผลงานSRPGแฟนตาซีญี่ปุ่นอันยิ่งใหญ่...ซีรี่ย์Langrisser 
 
        เกมมือถือ  Langrisser ในครั้งนี้ประกอบไปด้วยเรื่องราวต้นฉบับที่สร้างขึ้นจากสุดยอดนิยายหลายล้านตัวอักษร ไม่เพียงแต่จะมีตัวละครหลักมาเข้าร่วมใหม่ แต่ตัวละครยอดนิยมดั้งเดิมของซีรีย์อย่างเอลวิน ลีออน ดีฮาร์ทต่างก็พร้อมใจกันมาเพื่อที่จะให้การฝึกฝนแก่เหล่าLangrisserทั้งหลาย โบเซิลเจ้าชายรัตติกาลผู้ชั่วร้าย ทั้งยังเตรียมแผนร้ายที่จะเปิดฉากนองเลือดมนุษย์บนแผ่นดินใหญ่อีกด้วย แบบนี้ทายาทแห่งแสงจะทำอย่างไรดี? ภายใต้ระวัติศาสตร์อันยาวนานเช่นนี้ ดาบแห่งแสงอันศักดิ์สิทธิ์กำลังรอการมาของผู้กล้าอย่างเงียบสงบ เรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ของเกมญี่ปุ่นกำลังจะเปิดฉากขึ้นแล้ว!
    
 
เว็ปไซต์ทางการของ Langrisser      : langrissersea.zlongame.com/
แฟนเพจFacebookของ Langrisser : www.facebook.com/pg/LangrisserSEA/
 
 
[เกี่ยวกับซีรีย์ Langrisser]
       ซีรีย์ Langrisser (ชื่อภาษาญี่ปุ่น:ラングリッサー,ชื่อภาษาอังกฤษ:Langrisser)เป็นซีรีย์เกมที่ได้รับการพัฒนาจากMasaya(มาซายา)และCareer Softภายใต้บริษัทNCSญี่ปุ่น เกมประเภทSRPG(เกมเล่นตามบทบาทกลยุทธ์สงคราม)ซีรีย์นี้เคยปล่อยบนแพลตฟอร์มมากมายเช่นMD SS SFC PC PSเป็นต้น ใช้องค์ประกอบกลยุทธ์เช่น ระบบต่อสู้คลาสิกโดยการใช้ผู้บัญชาการนำทหาร รวมถึงทหารมากมายต่อสู้กันอย่างอิสระเป็นต้น และนี่ก็คือหัวใจหลักของเรื่องราวแฟนตาซีของLangrisser