รอนานกว่า21ปี LangrisserเกมมือถือSRPGสุดคลาสสิคกลับมาแล้ว!

2019-05-14 12:00:00
        เวอร์ชั่นแรกๆของLangrisserได้เปิดให้เล่นในปี1991 ผู้ผลิตคือบ.Masaya Games Langrisserมีทั้งหมด5เวอร์ชั่น เป็นที่รู้จักกันในเกมญี่ปุ่นSRPGสุดเทพ1ใน3 เป็นเกมอันดับแรกๆที่มีฟังก์ชั่นทหารและเปลี่ยนอาชีพล้ำยุค การเล่นแบบนี้ยังตรึงตาตรึงใจอยู่กับผู้เล่นมาเสมอ
 
        ในฐานะเป็นเกมมือถือลิขสิทธิ์แท้ เวอร์ชั่นนี้ยังคงเป็นรูปแบบการเล่นSRPGดั้งเดิม นำประโยชน์จากการได้เปรียบและการเสียเปรียบของทหารเป็นหลัก พื้นที่ที่แตกต่างจะส่งผลกระทบต่อความได้เปรียบของทหาร รักษาองค์ประกอบของกลยุทธ์ ทุกฮีโร่จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันและสามารถเปลี่ยนอาชีพได้มากกว่า10อาชีพ ด่านดันเจี้ยนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ รวมแล้วกว่า300ด่าน รวมไปถึงการผ่านด่านกว่า10วิธี เชิญนักพากย์แนวหน้าของญี่ปุ่นมาพากย์ทั้งเกม 
ประวัติฮีโร่อันยาวนานที่ยังคงอยู่ในใจ ตอนนี้...กลับมาแล้ว
 
ไม่รู้ว่ารูปนี้สามารถย้อนความทรงจำของคุณได้หรือไม่
 
        เพื่อเป็นการรับรองว่าดั้งเดิมจริง เกมมือถือ Langrisserได้นำเสียงเพลงจากทุกภาคและได้เชิญผู้ทำเพลงคุณโนริยูกิ อีวาดาเระ(ผู้สร้างเกมในเกม Grandia,Ace AttorneyและLangrisser ฯลฯ) มาทำเพลงให้กับเกมมือถือ Langrisser เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เกมนี้ได้รักษาภาพวาดพื้นฐานและเพิ่มแฟชั่นมากขึ้น ทำให้องค์ประกอบโดยรวมนั้นเหมือนกับเวอร์ชั่นที่ผ่านมา  ในระบบการพากย์มีนักพากย์แนวหน้าของญี่ปุ่นมากกว่า30ท่านดำเนินการพากย์ทั้งเกม
 
 
เว็ปไซต์ทางการของ Langrisser      : langrissersea.zlongame.com/
แฟนเพจFacebookของ Langrisser : www.facebook.com/pg/LangrisserSEA/
 
 
เกี่ยวกับเวอร์ชั่น Langrisser
เวอร์ชั่นLangrisser(ชื่อญี่ปุ่น:ラングリッサー,ชื่ออังกฤษ:Langrisser) บริษัทNCSของญี่ปุ่นภายใต้บริษัทMasayaและCareer Softเป็นผู้ผลิต จะเป็นเกมประเภทSRPG(แนวบทบาทสมมุติและกลยุทธ์) แต่ละเวอร์ชั่นได้ลงทั้งตลาดMD,SS,SFC,PC,PSฯลฯ ได้นำระบบผู้บัญชาการที่นำทหารออกรบคลาสิค ทั้งนี้รวมไปถึงการได้เปรียบของทหารและเนื้อเรื่องของLangrisser