คัมภีร์เลื่อนขั้นตัวละครใน Laplace M

2019-02-23 14:11:59

         วันนี้สิ่งที่นำมาให้กับผู้พิทักษ์ทุกท่านคืออะไรหนอ?hmmm เก็บไว้ไม่อยู่แล้ว!งั้นขอประกาศเลยว่าเป็นคัมภีร์เลื่อนขั้นสุดเทพ!ให้คุณได้เป็นผู้พิทักษ์สุดยอดพลังได้อย่างเร็วกว่า สูงกว่า และแกร่งกว่า ~~

อัพเลเวล

         อันดับแรก สิ่งสำคัญที่สุดแน่นอนว่าต้องเป็นการอัพเลเวล การปลดล็อคฟังก์ชั่นต่างๆในเกม มักต้องอาศัยเลเวล เช่นช่องการ์ดจิตที่ประกอบในอุปกรณ์ ช่องพิทักษ์ที่ใช้ได้ของค่ายกลดาว ล้วนมีข้อจำกัดในเลเวลทั้งนั้น ดังนั้น ถ้าอยากให้ตัวเองแกร่งขึ้นก็ต้องทำกิจกรรมประจำวันให้เสร็จ เพื่อรับEXPเต็มทุกๆวัน!

การเล่นอุปกรณ์

         อุปกรณ์ แน่นอนว่าเป็นส่วนในการสร้างพลังต่อสู้ที่สำคัญมาก เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราควรจะระวังก็คือรับประกันว่าได้เสร็จสิ้นจำนวนครั้งดันเจี้ยนอุปกรณ์ทั้งหมดแล้วหรือยัง แบบนี้จึงจะมีโอกาสได้รับอุปกรณ์คุณภาพสูง~ความยากดันเจี้ยนแบ่งเป็นระดับทั่วไป ยาก ฝันร้าย ทุกท่านสามารถดำเนินการได้ตามกำลังของตัวเอง~

         อุปกรณ์ที่เปลี่ยนแล้วสามารถนำมาแยกเป็นวัสดุเพื่อใช้ล้างหลอมอุปกรณ์ได้ สามารถล้างหลอมได้คุณสมบัติที่ดียิ่งกว่า ดังนั้นพอเปลี่ยนแล้วอย่านำไปขายเด็ดขาดล่ะ!ต่อจากนี้ไปสามารถอัพเกรดได้สูงเท่าไหร่ก็จงอัพเกรดอย่างสุดกำลัง!

เคล็ดลับเล็กน้อย:ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสงครามแดนหิมะได้อีกด้วย ชื่อเสียงสามารถแลกจำนวนครั้งดันเจี้ยนอุปกรณ์ได้ด้วยนะ~

การเล่นการ์ดจิต

         แน่นอนล่ะ เมื่อมีอุปกรณ์แล้วก็ต้องฝังให้เต็มช่องไปเลย!มีเพียงการ์ดจิต5ดาวระยิบระยับเท่านั้นที่จะสมกับฐานะผู้พิทักษ์อันสูงส่งเช่นฉัน!กระซิบ!ดูฉันกวาดเรียบการ์ดจิตแดนลับทรายทองก่อนแล้วค่อยว่ากัน!

         ในที่สุดก็ฝังการ์ดจิตเต็มแล้ว แอบกระซิบบอกความลับอะไรให้พวกคุณ ก่อนหน้าที่จะอัพเกรดการ์ดจิตจนถึง6 จะไม่มีทางล้มเหลว รีบอัพเกรดทั้งหมดให้ถึง6 แล้วค่อยเสาะหาเลเวลที่สูงยิ่งขึ้นไปต่อ~

การเล่นผู้พิทักษ์

         อะแฮ่มๆ ส่วนสำคัญที่สุดต้องเก็บไว้ท้ายสุด ให้เรามาเรียนรู้ว่าจะอัพเกรดผู้พิทักษ์ได้อย่างไร

         ก่อนอื่นให้นำตาข่ายจับไข่ของเราออกมา แล้วไปที่เกาะผู้พิทักษ์ ได้เวล่ทดสอบดวงแล้วล่ะ!ถ้าหากจับได้1ดาวก็อย่างเพิ่งท้อใจไป ค่อยๆพัฒนา ทองแท้ย่อมเปล่งประกายแน่นอน อย่าลืมนำผู้พิทักษ์ที่จับได้ไปใส่ในตำแหน่งออกรบและค่ายกลดาวด้วยล่ะ!

         อะไรนะ คุณบอกว่าผู้พิทักษ์ของคุณทำไมไม่อัพเลเวลแล้ว?ไอ้หยาๆ ขั้นดาวของผู้พิทักษ์เป็นตัวตัดสินเลเวลสูงสุดของมัน ดังนั้นหากผู้พิทักษ์ไม่อัพเลเวลแล้ว อย่าลืมอัพดาวให้สัตว์เลี้ยงก่อนนะ!