แนะนำคุณสมบัติตัวละครของ Laplace M

2019-02-23 14:17:27

ยินดีต้อนรับผู้พิทักษ์ทุกท่านสู่ Laplace M  เปิดการเดินทางผจญภัยแฟนตาซีต่างโลก ในเมื่อเป็นเกมMMO คุณสมบัติตัวละครเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่จำเป็นต้องทำความเข้าใจ ~ในบทนี้ตามอาลีมาได้เลย~

อันดับแรก คลิกรูปตัวละครที่อยู่ด้านบนซ้ายก็จะเปิดกระดานตัวละคร ที่นี่จะแสดงคุณสมบัติต่างๆของตัวละคร~ และยังสามารถแก้ไขชื่อตัวละครของตัวเองได้อีกด้วย~

คุณสมบัติพื้นฐาน

ที่นี่สามารถดูข้อมูลยศ ดรีมทีม เลเวล ค่าEXP ตราผนึก ~

โจมตีกายภาพ/เวทย์:เพิ่มดาเมจโจมตีกายภาพ/เวทย์;

ความแรงดาเมจ:เพิ่มอัตราดาเมจจากความรู้สึก;

ป้องกันกายภาพ:ลดดาเมจโจมตีกายภาพที่ได้รับ;

ป้องกันเวทย์:ลดดาเมจโจมตีเวทย์ที่ได้รับ;

ค่าHP:สูญเสียHPทั้งหมดจะตาย;

กำลัง:มีผลต่อความแรงดาเมจสายนักรบ นักฆ่า;ในขอบเขต0~200,กำลัง50แต้มจะเพิ่มความแรงดาเมจตัวละคร1% กำลังเกิน200แต้มแล้ว ค่าความแรงดาเมจที่เพิ่มจะลดลงตามกำลัง ;

ว่องไว:มีผลต่อความแรงดาเมจกับเปอร์เซ็นต์คริตอคอลของอาชีพสายนักรบ นักฆ่า;ในขอบเขต0~200 ว่องไว10แต้มจะเพิ่มความแรงดาเมจตัวละคร0.4%กับเปอร์เซ็นต์คริติคอล0.3% ว่องไวเกิน200แต้มแล้ว ความแรงดาเมจกับค่าเปอร์เซ็นต์คริติคอลที่เพิ่มขึ้นจะลดลงเมื่อว่องไวเพิ่มขึ้น;

ปัญญา:มีผลต่อค่าความแรงดาเมจของอาชีพสายนักเวทย์ นักบวช;ในขอบเขต0~200 ปัญญา10แต้มจะเพิ่มาความแรงดาเมจของตัวละคร1% ปัญญาเกิน200แต้มแล้ว ค่าความแรงดาเมจที่เพิ่มจะลดลงเมื่อปัญญาเพิ่มขึ้น;

สมาธิ:มีผลต่อความแรงดาเมจกับเปอร์เซ็นต์คริติคอลของอาชีพสายนักเวทย์ นักบวช;ในขอบเขต0~200 สมาธิ10แต้มจะเพิ่มความแรงดาเมจ0.4%กับเปอร์เซ็นต์คริติคอล0.3% สมาธิเกิน200แต้มแล้ว ความแรงดาเมจกับเปอร์เซ็นต์คริติคอลที่เพิ่มจะลดตามค่าสมาธิที่เพิ่มขึ้น;

กาย:กาย1แต้มจะเพิ่มค่าHPของตัวละคร เลเวลยิ่งสูง ค่าHPที่เพิ่มขึ้นแน่นอนยิ่งเยอะ กายทุก100แต้มจะเพิ่มHPและอัตราต้านคริติคอลอีกอย่างละ1%  

คุณสมบัติโดยละเอียด

นอกเหนือจากคุณสมบัติพื้นฐานแล้วยังมีรายละเอียดคุณสมบัติมากกว่านี้~เช่นดาเมจ หนักแน่น ฟื้นฟู และคุณสมบัติพิเศษ~ผู้พิทักษ์ทุกท่านจะต้องค้นหาด้วยตัวเอง~ที่นี่จะไม่สปอยล์มากไปกว่านี้แล้ว~