แนวทางการอัพเลเวลของมือใหม่ใน Laplace M

2019-02-23 14:23:19

ชิ้งๆๆ~ทีมช่วยเหลือของLaplace Mกลับมาอีกแล้ว!ที่ไหนมีความลำบาก ที่นั่นมีพวกเรา ~ได้ยินว่ามีผู้พิทักษ์ส่วนหนึ่งที่เลเวลไม่อัพและไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี?สำหรับปัญหานี้ คิดถูกแล้วที่มาหาข้า! อย่าคิดนอกเรื่องสิ คิๆ อย่าตีข้านะ ต่อไปนี้ข้าจะมาแนะนำทุกท่านเกี่ยวกับการอัพเลเวลอย่างรวดเร็วนะ~

เควสชี้แน

       เคล็ดลับแรกก็คือ สำเร็จการชี้แนะเควส สำเร็จเป้าหมายตามเป้าหมายของการชี้แนะเควส จะได้รับรางวัลEXP จำนวนมากเลยนะ!การชี้แนะเควสเป็นส่วนที่ต้องสำเร็จเป็นอันดับแรกเลยนะ!

การเล่นอาณาจักร

       ผู้พิทักษ์ที่ต้องการพุ่งทะยานสู่เลเวลที่สูงขึ้นอาจจะเกิดคำถามแล้วว่า ถ้าไม่มีการชี้แนะเควสใหม่ๆล่ะจะทำยังไง?ข้าเก่งขนาดนี้ก็ต้องมีวิธีอยู่แล้ว!

       วิธีได้รับEXPที่สำคัญที่สุดในแต่ละวัน ก็คือEXPที่ได้รับจากการเล่นทุกชนิดในการเล่นอาณาจักร ประกอบด้วยการเล่นคนเดียวและทีม นอกจากนี้ การเล่นกิลด์ก็จะได้รับEXPไม่น้อยเหมือนกันนะ!อย่าลืมล่ะ ~

กิจกรรมจำกัดเวลา

       นอกจากนี้แล้ว ในเกมยังมีการเล่นแบบจำกัดเวลาที่กำหนดเวลาเปิดอีกมากมาย โดยสามารถดูได้จากหน้ากิจกรรม และยังมีเควสสายย่อยและเควสท้าสู้ที่ซ่อนอยู่ลึกๆที่จะได้รับEXPเหมือนกัน และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้จะต้องให้ผู้พิทักษ์ทุกท่านไปสำรวจด้วยตนเองกันนะ ~