แนะนำการสกัดใหม่อุปกรณ์ใน Laplace M

2019-02-23 14:37:44

หลังจากได้รับอุปกรณ์ที่ถูกใจแล้ว แต่คุณสมบัติเสริมไม่สอดคล้องกับอาชีพของตนเองจะทำยังไงดี?ผู้พิทักษ์ทุกท่านไม่ต้องกังวล ~ฉันจะอธิบายให้ฟัง ~บทนี้จะแนะนำฟังก์ชั่นการใช้งานการสกัดใหม่อุปกรณ์นะ~

ทางเข้าฟังก์ชั่น

คลิกสกัดใหม่ในประเป๋าจะสามารถเข้าสู่ระบบโรงงานอุปกรณ์ เพื่อดำเนินการสกัดใหม่ให้อุปกรณ์ได้

วิธีได้รับวัสดุ

การสกัดใหม่จะต้องใช้บรอนซ์และผลึกเดิมเป็นวัสดุในการสกัดใหม่

ผลึกเดิมสามารถได้รับจากกิจกรรมต่างๆและภารกิจ ส่วนบรอนซ์สามารถได้รับจากการค้าขายในตลาด แดนลับอุปกรณ์ และแบ่งแยกอุปกรณ์

ข้อควรระวังการสกัดใหม่

อุปกรณ์สีม่วงเลเวล20ขึ้นไปสามารถสกัดใหม่อุปกรณ์ได้ คุณสมบัติเสริมของอุปกรณ์ใช้สำหรับสกัดใหม่คุณสมบัติ ในขณะสกัดใหม่ คุณสมบัติเสริมของอุปกรณ์จะแสดงคะแนนสกัดใหม่ โดยคะแนนสกัดใหม่ใช้สำหรับประเมินคุณสมบัติสกัดใหม่นี้ คะแนนสกัดใหม่จะคำนวณตามอาชีพ คุณสมบัติต่างกันจะแสดงคะแนนที่ไม่เหมือนกันไปตามอาชีพที่สอดคล้อง การสกัดใหม่อุปกรณ์สามารถทำให้อุปกรณ์ได้รับประเภทและโบนัสคุณสมบัติพิเศษ อุปกรณ์ทุกชิ้นที่ผ่านการสกัดใหม่จะมีเอกลักษณ์มากขึ้น แต่ไม่ต้องห่วงว่าสกัดใหม่แล้วจะได้คุณสมบัติที่ไม่ต้องการ  เพราะคุณต้องคลิกบันทึกคุณสมบัติ คุณสมบัติใหม่จึงจะถูกบันทึก ดังนั้นถ้าอยากได้คุณสมบัติใหม่ก็อย่าลืมคลิกบันทึกด้วยนะ และจะคืนวัสดุสกัดใหม่ให้ส่วนหนึ่งหลังจากแบ่งแยกอุปกรณ์แล้ว

คืนโบนัสสกัดใหม่

คุณสมบัติสกัดใหม่จะบันทึกจำนวนครั้งการสกัดใหม่ของอุปกรณ์นี้ อุปกรณ์แต่ละชิ้นจะบันทึกแยกกัน และจะบันทึกไว้บนอุปกรณ์ เมื่อแบ่งแยกอุปกรณ์ที่สกัดใหม่แล้ว จะคืน60%ของการใช้จ่ายทั้งหมดในการสกัดใหม่ของอุปกรณ์นี้ จำนวนครั้งสกัดใหม่จะทำเครื่องหมายไว้บนTIPSของอุปกรณ์ เพื่อแสดงว่าเคยสกัดใหม่มาแล้วกี่ครั้ง