แนะนำระบบผู้พิทักษ์《Laplace M》

2019-02-23 15:31:22

เขาที่มีกอดอบอุ่น ผู้พิทักษ์ที่มีรักผูกพัน ในระหว่างการผจญภัยใน Laplace M นี้ คู่หูที่สำคัญที่สุดก็คือสัตว์ผู้พิทักษ์ที่ทั้งน่ารักและมีความสามารถนั่นเอง ~ บทนี้มาดูระบบเลี้ยงดูของคู่หูผู้พิทักษ์กันเถอะ!

อินเตอร์เฟซผู้พิทักษ์

สามารถดูผู้พิทักษ์ทั้งหมดได้ในฟังก์ชั่น【ผู้พิทักษ์】ทางด้านล่างของเมนูหลัก ที่นี่สามารถเลือกออกรบ orพักผ่อนได้ ผู้พิทักษ์แต่ละตัวจะมีสกิลแอคทีฟ นิสัยแบบสุ่ม และสกิลพาสซีฟแต่กำเนิด เป็นของตนเอง

เพิ่มค่าสนิทสนมกับคู่หูผู้พิทักษ์ จะสามารถเข้าใจสกิลใหม่ได้ และมีโอกาสปลดล็อกช่องสกิลใหม่(ถ้าไม่ได้ปลดล็อก สามารถเลือกแทนที่สกิลที่มีอยู่แล้วหรือยกเลิกเข้าใจได้)คู่หูผู้พิทักษ์คุณภาพยิ่งดี ความเข้าใจยิ่งแข็งแกร่ง โอกาสเข้าใจสกิลขั้นสูงก็ยิ่งมาก

พกพาผู้พิทักษ์ออกรบและป้อนน้ำผลไม้หน้าร้อนจะสามารถเพิ่มค่าสนิทสนมได้นะ~

ล้างหลอมผู้พิทักษ์

ถ้าได้รับคู่หูผู้พิทักษ์ที่ชื่นชอบสุดๆแล้ว แต่นิสัยของเขากับสกิลแต่กำเนิดยังไม่เหมาะสมกับอาชีพของตนเอง จะทำยังไงดีนะ?ความลับก็คือ——ผลลืมทุกข์ สามารถมอบนิสัยใหม่และสกิลแต่กำเนิดใหม่ให้กับผู้พิทักษ์ได้นะ

เคล็ดลับ:ขุดภาพซ่อนสมบัติหรือค้าขายในตลาดจะได้รับผลลืมทุกข์นะ ~

เปลี่ยนผู้พิทักษ์

หลังจากเปลี่ยนแล้ว สกิล เลเวล และขั้นดาวของผู้พิทักษ์จะแลกเปลี่ยนกันด้วย~~ความจริงก็คือสามารถนำผู้พิทักษ์ที่เก่งสุดๆมาเปลี่ยนเป็นรูปแบบที่ตนเองชอบมากที่สุดได้~ สุดยอดไปเลยใช่มั้ย ~