อธิบายการเล่นสมบัติลับมังกรใน Laplace M

2019-02-23 17:55:20

ดังคำกล่าวที่ว่าความมั่งคั่งได้มาจากการเสี่ยงอันตราย สมบัติลับมังกรเป็นการเล่นประจำวันของ Laplace M  ในการเล่นนี้ผู้เล่นจะต้องรวมทีม3~5คน ไปยังชิงไข่มังกรที่เกาะถ้ำมังกร จะได้รับไอเทมล้ำค้าและEXPที่ซ่อนอยู่ในไข่มังกร

แนะนำการเล่น

สมบัติลับมังกรเปิดทุกวัน ตัวละครเลเวลมากกว่า Lv.20 สามารถเข้าร่วมได้

ในช่วงเวลา11:00-23:00น.ของทุกวัน เปิด1ครั้งในทุกๆ2ชั่วโมง ภายใน120นาทีหลังจากเปิดกิจกรรมสามารถเข้าไปได้

กิจกรรมสมบัติลับมังกรสามารถรับรางวัลได้เพียง1ครั้งในทุกช่วงเวลา สูงสุด3ครั้งต่อวัน เกินจำนวนครั้งรับรางวัลแล้วยังสามารถเข้าดันเจี้ยนกิจกรรมได้ แต่จะไม่ได้รับรางวัลกิจกรรมจะได้รับเพียง“การ์ดคนดี”ถือว่าเป็นสิ่งตอบแทนในการช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่นๆ

รางวัล

กระดิ่งมอนสเตอร์ อุปกรณ์สุ่มคุณภาพ การ์ดจิตสุ่มคุณภาพ EXP

ทางเข้า

หลังจากเปิดกิจกรรมสมบัติลับมังกรแล้ว แถบเควสด้านซ้ายจะปรากฏสถานะ“กำลังดำเนินกิจกรรมสมบัติลับมังกร” คลิกที่สถานะนี้ สามารถเปิดกระดานทางเข้ากิจกรรม

ขั้นตอนการเล่น

กิจกรรมสมบัติลับมังกรจะต้องรวมทีมในการเข้าร่วม คลิกปุ่ม“รวมทีม”ในกระดานกิจกรรม จะเห้ฯข้อมูลรวมทีมของกิจกรรมนี้ หลังจากรวมทีมแล้ว หัวหน้าทีมจะนำเข้าสู่ดันเจี้ยน

ดันเจี้ยนแบ่งเป็น2ขั้นตอน

ขั้นตอนที่1:ขโมย“ไข่มังกร”จากห้องลับทั้งสองด้าน อ้อมยามลาดตระเวนในฉากไป วางไว้ในวงแหวนรวบรวมตรงกลาง เมื่อจำนวนรวมไข่มังกรถึง12 หรือเกินเวลารวบรวม3นาทีจะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่2:เอาชนะ“ยามพลังงาน”ในฉาก เก็บผลึกพลังงานที่ตกพื้น จะสามารถทำลายพลังของไข่มังกรได้ ไข่มังกรแตกทุก1ใบ จะได้รับรางวัลดรอปไข่มังกร1ครั้ง มังกรยักษ์ในฉากจะปล่อยสกิลขอบเขตว้าง“ลมหายใจมังกรยักษ์”ทุกๆระยะเวลาหนึ่ง ดาเมจสูงมาก ขอให้ผู้เล่นพยายามหลบให้ได้

Tips:คำนวณระยะเวลาปล่อยสกิลของมังกรยักษ์ให้เป๊ะ ล่อยามพลังงานไปในขอบเขตสกิลมังกรยักษ์ยืมพลังของมังกรยักษ์ฆ่ามัน จะสามารถลดเวลาในการผ่านด่านได้เยอะมาก