อธิบายการเล่นอีเวนท์อาณาจักร Laplace M “งานบูชาร้อยบุปผา”

2019-02-23 18:09:09

อีเวนท์อาณาจักรเป็นการเล่นที่มีลักษณะพิเศษใน Laplace M ทุกวัน เวลา 10:00 12:00 14:00 16:00 18:00 22:00 สุ่มเปิดอีเวนท์เคลื่อนไหวบนหนึ่งแผนที่ ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ อีเวนท์จะแตกต่างกันไปตามแผนที่ที่เปิด ที่นี่จะแนะนำอีเวนท์“งานบูชาร้อยบุปผา”ให้ทุกท่านก่อน——“พิธีบูชาของหมู่บ้านลมทะเลกำลังจะเริ่มต้น! ร่วมดื่มด่ำอาหารเลิศรสไปกับชาวบ้านกันเถอะ!”

 

รางวัลกิจกรรม

ผลงานของผู้เล่นทุกคนในอีเวนท์อาณาจักรจะเพิ่มค่าเกียรติยศอาณาจักรในเซิร์ฟเวอร์ที่ตัวเองอยู่

เมื่อค่าเกียรติยศถึงระดับหนึ่ง อาณาจักรจะเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ และทำการเปิดการเล่นใหม่ที่สอดคล้องกับยุคใหม่ในเซิร์ฟเวอร์นี้

เข้าร่วมอีเวนท์อาณาจักรจะได้รับรางวัลอุปกรณ์ ชื่อเสียงอาณาจักร ตรา และยิ่งกว่านั้นก็คือได้รับEXPจำนวนมาก เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในแต่ละวัน

 

ทางเข้า

ในเวลาที่เปิดอีเวนท์ คลิก ปุ่มชีแนะกิจกรรมที่ด้านซ้ายของแผนที่ ด้านบนขวาของหน้าหลัก ก็จะสามารถติดตามไปยังแผนที่กิจกรรมได้

ขั้นตอนการเล่น

ไปยังแผนที่กิจกรรมภายในช่วงเวลากิจกรรม เมื่อแถบเควสแสดงความคืบหน้าและเวลาถอยหลังของอีเวนท์ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้

“งานบูชาร้อยบุปผา”ดำเนินการที่เมืองร้อยบุปผา แบ่งออกเป็น4ขั้นตอน เวลาต่อเนื่องในแต่ละขั้นตอนไม่เหมือนกัน แต่จะอยู่ในเวลา 10 นาที

ขั้นตอนที่1:ปกป้องรถฟักทอง

การเล่นของขั้นตอนนี้คล้ายกับขั้นตอนส่งคุ้มกันรถขนส่งของงานเต้นรำในป่า ในระหว่างส่งคุ้มกัน จะต้องเอาชนะภูตดอกไม้ที่มาก่อกวน เมื่ออสูรขนส่งถึงปลายทางอย่างราบรื่น ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่2:ขโมยเหล้าน้ำผึ้งกลับมา

เหล้าน้ำผึ้งที่ในงานฉลองจะขาดไม่ได้ถูกโจรสลัดชั่วแย่งไป!ในขั้นตอนนี้ ผู้เล่นต้องปลอมตัวเป็นโจรสลัด และขโมยขโมยเหล้าน้ำผึ้งกลับมาจากท่าเรือ ตอนที่ขโมยเหล้าอย่าลืมหลบ NPCโจรสลัดลาดตระเวนด้วย

แถบความคืบหน้าจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนครั้งรวบรวมของผู้เล่นทั้งหมดในฉาก เมื่อแถบความคืบหน้าเพิ่มถึง100% หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่3:วิญญาณฟักทองยักษ์

ขั้นตอนนี้ BOSSอีเวนท์“วิญญาณฟักทองยักษ์”มาถึงสถานที่จัดพิธีบูชา ผู้เล่นจะต้องเอาชนะมัน แนะนำให้รวมทีมท้าสู้BOSS เพื่อได้รับประเมินที่สูงกว่า เมื่อBOSSถูกเอาชนะ หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลังอีเวนท์ ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

 

ขั้นตอนที่4:การแกล้งของปิศาจฟักทอง

ขั้นตอนนี้ สนทนากับNPCแล้วจะเข้าสู่ฉากกิจกรรม ปิศาจฟักทองกำลังกลั่นแกล้งที่แท่นบูชา ผู้เล่นจะต้องหลบขอบเขตสกิลแช่แข็งของปีศาจฟักทองโดยหลักการเลือกตำแหน่ง

เมื่อสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง อีเวนท์นี้จบลง ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอีเวนท์ ค่าเกียรติยศอาณาจักรของเซิร์ฟเวอร์ก็จะเพิ่มขึ้นด้วย

 

อธิบายเพิ่มเติม

รวมทีมเข้าร่วมอีเวนท์อาณาจักร จะได้รับประเมินที่สูงกว่าในอีเวนท์;

ตัวละคร1ตัว สามารถรับรางวัลอีเวนท์อาณาจักรได้มากสุด3ครั้งต่อวัน