อธิบายการเล่น“คืนวิญญาณชั่วถาโถม”อีเวนท์อาณาจักร Laplace M

2019-02-23 18:13:06

อีเวนท์อาณาจักรเป็นการเล่นที่มีลักษณะพิเศษใน Laplace M  ทุกวัน เวลา 10:00 12:00 14:00 16:00 18:00 22:00 สุ่มเปิดอีเวนท์เคลื่อนไหวบนหนึ่งแผนที่ ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ อีเวนท์จะแตกต่างกันไปตามแผนที่ที่เปิด ที่นี่จะแนะนำอีเวนท์“คืนวิญญาณชั่วถาโถม”ให้ทุกท่านก่อน——“วิญญาณแค้นโบราณจะทำลายป่าตะวันแห่งนี้อย่างต่อเนื่อง โปรดช่วยข้ารวบรวมร่างที่ถูกวิญญาณแค้นสิงหรือทำลายพวกมันซะ——นักบวชภูตดิน”

 

รางวัลกิจกรรม

ผลงานของผู้เล่นทุกคนในอีเวนท์อาณาจักรจะเพิ่มค่าเกียรติยศอาณาจักรในเซิร์ฟเวอร์ที่ตัวเองอยู่

เมื่อค่าเกียรติยศถึงระดับหนึ่ง อาณาจักรจะเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ และทำการเปิดการเล่นใหม่ที่สอดคล้องกับยุคใหม่ในเซิร์ฟเวอร์นี้

เข้าร่วมอีเวนท์อาณาจักรจะได้รับรางวัลอุปกรณ์ ชื่อเสียงอาณาจักร ตรา และยิ่งกว่านั้นก็คือได้รับEXPจำนวนมาก เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในแต่ละวัน

 

ทางเข้า

ในเวลาที่เปิดอีเวนท์ คลิก ปุ่มชีแนะกิจกรรมที่ด้านซ้ายของแผนที่ ด้านบนขวาของหน้าหลัก ก็จะสามารถติดตามไปยังแผนที่กิจกรรมได้

ขั้นตอนการเล่น

ไปยังแผนที่กิจกรรมภายในช่วงเวลากิจกรรม เมื่อแถบเควสแสดงความคืบหน้าและเวลาถอยหลังของอีเวนท์ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้;

“คืนวิญญาณชั่วถาโถม”ดำเนินการที่ป่าตะวัน แบ่งออกเป็น4ขั้นตอน เวลาต่อเนื่องในแต่ละขั้นตอนไม่เหมือนกัน แต่จะอยู่ในเวลา 10 นาที

ขั้นตอนที่1:รวบรวมไอเทมความแค้น

ขั้นตอนนี้ต้องทำการรวบรวม “ไอเทมที่เต็มไปด้วยความแค้น” มอบให้กับนักบวชฝึกหัดภูตดิน แถบความคืบหน้าจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนทรัพยากรที่ส่งของผู้เล่นทั้งหมดในฉาก เมื่อแถบความคืบหน้าเพิ่มถึง100% หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่2:ส่งคุ้มกันนักบวชภูตดิน

วิญญาณแค้นป่าตะวันได้กลิ่นอายความแค้นที่แฝงในทรัพยากรเข้ามาขัดขวางนักบวชส่งคุ้มกันทรัพยากรในขั้นตอนนี้ ผู้เล่นต้องส่งคุ้มกันนักบวชภูตดินกลับหมู่บ้านอย่างปลอดภัย ในระหว่างส่งคุ้มกันจะต้องเอาชนะวิญญาณแค้น เมื่อฆ่าวิญญาณแค้นถึงจำนวนหนึ่ง หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่3:แสงชำระบาป

ในขั้นตอนนี้แนะนำให้ดำเนินการด้วยตัวเอง ผู้เล่นต้องแปลงร่างเป็นวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ภายในขอบเขตชำระบาปในฉาก  จากนั้นก็หลบวิญญาณแค้นเร่ร่อน และใช้สกิลชำระบาปกับภูตดินที่ถูกวิญญาณแค้นสิงร่าง หลังจากที่วิญญาณแค้จับได้หลายครั้ง สถานะ“วิญญาณศักดิ์สิทธิ์แปลงร่าง”จะถูกปลด ต้องกลับไปในขอบเขตชำระบาปทำการแปลงร่างอีกครั้ง เมื่อภูตชำระบาปถึงจำนวนหนึ่ง ดหลันนี้แนาณแค้น เมื่อวิมื่อวิญ่าไหร่ก็จงอัพเกรดอย่างสุดกำลังรือยัง แบบนี้จึงจะมีโอกาสได้รับอุปกรณ์หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่4:ปกป้องค่ายกลชำระบาป

ในขั้นตอนนี้นักบวชจะทำการชำระบาปทรัพยากรวิญญาณแค้นที่รวบรวมได้ผู้เล่นต้องเอาชนะ“สิ่งมีชีวิตที่จิตอาฆาตเข้าสิง”จำนวนมากที่เข้ามาก่อกวน

เมื่อสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ถูกฆ่าถึงจำนวนหนึ่ง หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง อีเวนท์นี้จบลง ผู้เล่นจะได้รับรางวัลอีเวนท์ ค่าเกียรติยศอาณาจักรของเซิร์ฟเวอร์ก็จะเพิ่มขึ้นด้วย

อธิบายเพิ่มเติม

รวมทีมเข้าร่วมอีเวนท์อาณาจักร จะได้รับประเมินที่สูงกว่าในอีเวนท์;

ตัวละคร1ตัว สามารถรับรางวัลอีเวนท์อาณาจักรได้มากสุด3ครั้งต่อวัน