อธิบายการเล่น“วินเทอร์คิงบุก”อีเวนท์อาณาจักร Laplace M

2019-02-23 18:14:28

อีเวนท์อาณาจักรเป็นการเล่นที่มีลักษณะพิเศษใน Laplace M  ทุกวัน เวลา 10:00 12:00 14:00 16:00 18:00 22:00 สุ่มเปิดอีเวนท์เคลื่อนไหวบนหนึ่งแผนที่ ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ อีเวนท์จะแตกต่างกันไปตามแผนที่ที่เปิด ที่นี่จะแนะนำอีเวนท์“วินเทอร์คิงบุก”ให้ทุกท่านก่อน——“วินเทอร์คิงติดตามลมหนาวที่มาจากดินแดนขั้วโลกเหนือ จุติที่เมืองซิลเวอร์สโนว์ โปรดรีบไปหยุดเขา ปกป้องLaplace Mเถอะ……”

 

รางวัลกิจกรรม

ผลงานของผู้เล่นทุกคนในอีเวนท์อาณาจักรจะเพิ่มค่าเกียรติยศอาณาจักรในเซิร์ฟเวอร์ที่ตัวเองอยู่

เมื่อค่าเกียรติยศถึงระดับหนึ่ง อาณาจักรจะเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ และทำการเปิดการเล่นใหม่ที่สอดคล้องกับยุคใหม่ในเซิร์ฟเวอร์นี้

เข้าร่วมอีเวนท์อาณาจักรจะได้รับรางวัลอุปกรณ์ ชื่อเสียงอาณาจักร ตรา และยิ่งกว่านั้นก็คือได้รับEXPจำนวนมาก เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในแต่ละวัน

 

ทางเข้า

ในเวลาที่เปิดอีเวนท์ คลิก ปุ่มชีแนะกิจกรรมที่ด้านซ้ายของแผนที่ ด้านบนขวาของหน้าหลัก ก็จะสามารถติดตามไปยังแผนที่กิจกรรมได้

ขั้นตอนการเล่น

ไปยังแผนที่กิจกรรมภายในช่วงเวลากิจกรรม เมื่อแถบเควสแสดงความคืบหน้าและเวลาถอยหลังของอีเวนท์ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้;

“วินเทอร์คิงบุก”ดำเนินการที่เมืองซิลเวอร์สโนว์ แบ่งออกเป็น4ขั้นตอน เวลาต่อเนื่องในแต่ละขั้นตอนไม่เหมือนกัน แต่จะอยู่ในเวลา 10 นาที

ขั้นตอนที่1 ต่อสู้กับวินเทอร์คิง

ในขั้นตอนนี้ ผู้เล่นจะต้องเอาชนะBOSSโลก“วินเทอร์คิง” แนะนำให้รวมทีมกันท้าสู้BOSSเพื่อรับประเมินที่สูกยิ่งกว่า เมื่อBOSSถูกเอาชนะได้ หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลังอีเวนท์ ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่2:แดนฝันของวินเทอร์คิง

ในขั้นตอนนี้สนทนากับวินเทอร์คิงบุก ก็จะเข้าสู่ดันเจี้ยนแดนฝันของวินเทอร์คิง(แนะนำรวมทีมเข้าร่วม)

ในดันเจี้ยนจะรีเฟรชมอนสเตอร์2ชนิด:วิญญาณน้ำแข็งขนาดเล็ก “วินเทอร์คิงจินตนาการ”ขนาดใหญ่ ฆ่าแล้วจะได้รับรางวัลEXP เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ถึงจำนวนหนึ่ง หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลังอีเวนท์ ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่3:รวบรวมต้นอ่อนมาเนียร์

วินเทอร์คิงได้ผลิตโล่พลังงานยักษ์ และผู้เล่นต้องรวบรวมต้นอ่อนมาเนียร์ไปให้กับมหาปราชญ์โมจารุส ช่วยมหาปราชญ์ทำลายโล่ แถบความคืบหน้าจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนครั้งรวบรวมของผู้เล่นทั้งหมดในฉาก เมื่อแถบความคืบหน้าเพิ่มถึง100% หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่4 โทสะแห่งวินเทอร์คิง

วินเทอร์คิงที่ถูกทำลายโล่ได้เข้าสู่สถานะคุ้มคลั่ง แนะนำรวมทีมท้าสู้ เมื่อBOSSถูกเอาชนะ หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลังอีเวนท์ ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่5:โยน โยน โยนบอลหิมะ!

รวบรวมบอลหิมะและโยนใส่บนตัววินเทอร์คิงที่พ่ายแพ้ ใช้กองหิมะผนึกกำลังของเขา!

แถบความคืบหน้าจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนครั้งโยนบอลหิมะและการรวบรวมของผู้เล่นทั้งหมดในฉาก เมื่อแถบความคืบหน้าเพิ่มถึง100% หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง อีเวนท์อาณาจักรจะจบลง ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสรุปอีเวนท์

 

อธิบายเพิ่มเติม

รวมทีมเข้าร่วมอีเวนท์อาณาจักร จะได้รับประเมินที่สูงกว่าในอีเวนท์;

ตัวละคร1ตัว สามารถรับรางวัลอีเวนท์อาณาจักรได้มากสุด3ครั้งต่อวัน