อธิบายการเล่น“งานเต้นรำในป่า”อีเวนท์อาณาจักร Laplace M

2019-02-23 18:33:41

อีเวนท์อาณาจักรเป็นการเล่นที่มีลักษณะพิเศษใน Laplace M  ทุกวัน เวลา 10:00 12:00 14:00 16:00 18:00 22:00 สุ่มเปิดอีเวนท์เคลื่อนไหวบนหนึ่งแผนที่ ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ อีเวนท์จะแตกต่างกันไปตามแผนที่ที่เปิด ที่นี่จะแนะนำอีเวนท์“งานเต้นรำในป่า”ให้ทุกท่านก่อน—— “ในค่ำคืนที่ดาวเหนือสว่างไสวที่สุด เมืองก็อดวู้ดจะจัดงานฉลองที่ยิ่งใหญ่ กองไฟส่องให้ท้องฟ้าค่ำคืนสว่างไสว เจ้าต้องมาตามนัดนะ”

 

รางวัลกิจกรรม

ผลงานของผู้เล่นทุกคนในอีเวนท์อาณาจักรจะเพิ่มค่าเกียรติยศอาณาจักรในเซิร์ฟเวอร์ที่ตัวเองอยู่

เมื่อค่าเกียรติยศถึงระดับหนึ่ง อาณาจักรจะเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ และทำการเปิดการเล่นใหม่ที่สอดคล้องกับยุคใหม่ในเซิร์ฟเวอร์นี้

เข้าร่วมอีเวนท์อาณาจักรจะได้รับรางวัลอุปกรณ์ ชื่อเสียงอาณาจักร ตรา และยิ่งกว่านั้นก็คือได้รับEXPจำนวนมาก เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในแต่ละวัน

 

ทางเข้า

ในเวลาที่เปิดอีเวนท์ คลิก ปุ่มชีแนะกิจกรรมที่ด้านซ้ายของแผนที่ ด้านบนขวาของหน้าหลัก ก็จะสามารถติดตามไปยังแผนที่กิจกรรมได้

ขั้นตอนการเล่น

ไปยังแผนที่กิจกรรมภายในช่วงเวลากิจกรรม เมื่อแถบเควสแสดงความคืบหน้าและเวลาถอยหลังของอีเวนท์ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้;

“งานเต้นรำในป่า”ดำเนินการที่เมืองก็อดวู้ด แบ่งออกเป็น4ขั้นตอน เวลาต่อเนื่องในแต่ละขั้นตอนไม่เหมือนกัน แต่จะอยู่ในเวลา 10 นาที

ขั้นตอนที่1:รวบรวมหิ่งห้อย

ในขั้นตอนนี้ หิ่งห้อยที่เข้าใกล้ในฉากอีเวนท์สามารถรวบรวมได้ รวบรวมจะได้รับชื่อเสียงอาณาจักร “หิ่งห้อย”แต่ละตัวสามารถถูกรวบรวมได้เพียง1ครั้งเท่านั้น ในฉากยังมีฝูงหิ่งห้อยด้วย สามารถถูกรวบรวมได้หลายครั้ง และยังมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย

แถบความคืบหน้าจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนครั้งรวบรวมของผู้เล่นทั้งหมดในฉาก เมื่อแถบความคืบหน้าเพิ่มถึง100% หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่2:ส่งคุ้มกันอสูรขนส่งภูต

ในขั้นตอนนี้ ผู้เล่นจะต้องส่งคุ้มกันอสูรขนส่งภูตที่รับผิดชอบขนส่งทรัพยากรงานเต้นรำ

ในระหว่างขนส่งนั้นจะต้องเอาชนะแมวดาวที่เข้ามาก่อกวน เมื่ออสูรขนส่งถึงปลายทางอย่างราบรื่น ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่3:เอาชนะผู้อาวุโสชูบี้

ขั้นตอนนี้ BOSSอีเวนท์“ผู้อาวุโสชูบี้อำมหิต”มายังที่จัดงานเต้นรำ จะต้องเอาชนะมันให้ได้ ผู้อาวุโสมีหนังหนาผิวขรุขระแรงปล่อยสูง แนะนำให้รวมทีมท้าสู้BOSS เพื่อได้รับประเมินที่สูงกว่า เมื่อBOSSถูกเอาชนะ หรือสิ้นสุดเวลานับถอยหลังอีเวนท์ ขั้นตอนนี้จบ แจกรางวัลสรุปขั้นตอน อีเวนท์เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนที่4:งานเต้นรำในป่า

ในระหว่างงานเต้นรำ สามารถไปเต้นรำได้ที่ใจกลางเวที หรือจุดดอกไม้ไฟข้างเวที ก็จะได้รับรางวัลกิจกรรม

เมื่อสิ้นสุดเวลานับถอยหลัง อีเวนท์อาณาจักรจะจบลง ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสรุปอีเวนท์

 

อธิบายเพิ่มเติม

รวมทีมเข้าร่วมอีเวนท์อาณาจักร จะได้รับประเมินที่สูงกว่าในอีเวนท์;

ตัวละคร1ตัว สามารถรับรางวัลอีเวนท์อาณาจักรได้มากสุด3ครั้งต่อวัน