แนะนำการเล่นดวงตามิติ

2019-02-23 18:59:59

การผจญภัยที่แท้จริงควรประกอบด้วยอะไรบ้าง??การเดินทางดั่งคลื่นที่โหมซัดสาด?คู่หูที่ร่วมพยายามไปด้วยกัน?ศัตรูที่แข็งแกร่ง?นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้แล้ว จะขาดสิ่งเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนอยู่ในสถานที่ที่ไม่โดดเด่นอะไรไปไม่ได้!แต่ว่าในเมื่อมันเป็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ แล้วพวกเราจะเจอพวกเขาได้อย่างไรกันล่ะ?รีบมารับฟังเสียงสรรพสิ่งดูสิ~~

ทางเข้า

กดค้างหรือคลิกปุ่มฟังก์ชั่น【ดวงตามิติ】ตาเล็กๆที่อยู่ด้านล่างซ้าย สามารถเข้าสู่มุมมองดวงตามิติ และเมื่อคุณต้องการออกจากสถานะฟังเสียงสรรพสิ่ง ให้คลิกปุ่ม【กลับสู่ความเป็นจริง】ที่อยู่ด้านขวาล่าง

Tips

ฉากในป่าสามารถใช้ได้(ใช้ได้เฉพาะฉากคงที่เท่านั้น) ในแต่ละวันจะมีจำนวนครั้งการใช้คงที่และcdภายใน ฟื้นฟูคงที่ในตอนเช้า ใช้ไอเทมหรือภารกิจสามารถเพิ่มจำนวนครั้งการใช้        

หลังจากกระตุ้นฟังก์ชั่นดวงตามิติแล้ว เมื่อเล่นคัทซีนเสร็จ เข้าสู่มุมมองดวงตามิติ และหลังจากที่เห็นจุดแสง ผู้เล่นสามารถคลิกจุดแสงจะเป็นการกระตุ้นอีเวนท์พิเศษการผจญภัยที่ลึกลับกำลังรอคุณไปสัมผัส สมบัติลึกลับก็กำลังรอคุณไปเก็บอยู่เช่นกัน

เมื่อรู้สึกว่าที่นี่ต้องมีอะไรซ่อนอยู่ ให้รีบทดลองฟังก์ชั่นดวงตามิติทันที ไม่แน่ว่าคุณอาจจะเป็นนักสืบผู้มีพรสวรรค์คนหนึ่งก็ได้!